Quạt DC Inverter giá hơn 1 triệu đồng của Xiaomi có gì đặc biệt?

Tổng hợp| 05/03/2024 14:57

Quạt Xiaomi Mijia được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn với mức giá chưa bao giờ dễ chịu hơn.

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt mẫu quạt thông minh mới thuộc thương hiệu con Mijia, bổ sung cho dòng thiết bị gia dụng của hãng. Chiếc quạt đa năng này được thiết kế để sử dụng trên cả bàn làm việc và sàn nhà.

Quạt thông minh cung cấp lưu lượng gió 1500m³/h và phạm vi gió lên đến 13m. Xiaomi tuyên bố rằng nó có thể lưu thông toàn bộ ngôi nhà chỉ trong 2 phút, giải quyết hiệu quả tình trạng không khí tù đọng.

Phiên bản mới này có khả năng giải quyết hiệu quả tình trạng không khí tù đọng. Ảnh: internet

Quạt lưu thông này có khả năng tự động quay ngang 120° và điều chỉnh thủ công theo chiều dọc 105°, đảm bảo phủ sóng rộng hơn và làm mát hiệu quả khắp phòng. Nó cung cấp 100 tốc độ gió có thể điều chỉnh thông qua động cơ DC, với mức tiêu thụ điện năng thấp chỉ từ 1.92W khi ở chế độ thổi trực tiếp không quay.

Xiaomi ước tính chi phí điện cho mùa hè chỉ khoảng 0.83 nhân dân tệ (chưa đến 3.000 đồng), làm cho nó trở thành lựa chọn tiết kiệm. Để hoạt động một cách êm dịu, quạt sử dụng công nghệ chuyển đổi tần số vô cấp, giảm độ ồn xuống còn 27.2dB ở chế độ thổi trực tiếp với tốc độ thấp nhất, đảm bảo không gian yên bình và giấc ngủ không bị gián đoạn.

Quạt điện Xiaomi Mijia mới mang đến gió mát tự nhiên. Ảnh: internet

Khi được kết hợp với các thiết bị gia dụng khác như máy hút ẩm, máy điều hòa, máy tạo độ ẩm và máy sưởi điện, quạt lưu thông Mijia có khả năng cân bằng hiệu quả nhiệt độ và độ ẩm trong nhà, tạo ra một không gian sống thoải mái quanh năm.

Đối với những người yêu thích nhà thông minh, tích hợp với ứng dụng Xiaomi Home và điều khiển bằng giọng nói Xiao Ai là một điểm đáng chú ý. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển và lên lịch bật/tắt quạt từ xa hoặc đơn giản là ra lệnh cho Xiao Ai để tận hưởng không gian mát mẻ.

Quạt Xiaomi Mijia được tích hợp với ứng dụng Xiaomi Home và  chế độ điều khiển bằng giọng nói Xiao Ai. Ảnh: internet

Quạt hỗ trợ Xiaomi HyperOS Connect, kết nối thông minh với các thiết bị như cảm biến nhiệt độ và độ ẩm hoặc máy điều hòa. Tự động thích ứng với điều kiện cài đặt sẵn, như bật quạt khi nhiệt độ vượt quá mức định. Tích hợp tấm lưới bảo vệ dễ vệ sinh, nguồn điện áp thấp và chức năng khóa trẻ em để an toàn.

Quạt Xiaomi Mijia sẽ ra mắt trên nền tảng Xiaomi Youpin vào ngày 6/3, với giá đặc biệt là 299 nhân dân tệ (khoảng 1 triệu đồng), thấp hơn so với giá đề xuất là 349 nhân dân tệ (khoảng 1.2 triệu đồng).

Bài liên quan
  • Huawei nghiên cứu smartphone gập ba
    Trong khi truyền thông đưa tin Apple chuẩn bị ra iPhone vỏ sò năm 2026, Huawei được cho đang chuẩn bị ra mắt mẫu smartphone gập ba, hai bản lề.
  • iPhone vỏ sò ra mắt năm 2026?
    Truyền thông đưa tin mẫu iPhone gập vỏ sò đầu tiên của Apple có thể ra mắt sớm nhất vào năm 2026 với màn hình do Samsung cung ứng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quạt DC Inverter giá hơn 1 triệu đồng của Xiaomi có gì đặc biệt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO