Quảng Trị: Trâu dữ tấn công khiến 2 người thương vong

Tiến Thành| 24/12/2023 17:33

Trong lúc đi tìm trâu, bò chăn thả, 2 người dân tại Quảng Trị đã bị trâu dữ tấn công. Hậu quả 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Ngày 24/12, thông tin từ UBND xã Hướng Lập, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị cho hay, trên địa bàn xã vừa có 2 người dân bị trâu dữ tấn công, khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Nạn nhân tử vong là ông H.V.Q. (65 tuổi, trú thôn Cù Bai, xã Hướng Lập). Trước đó ông Q. vào khu vực Trặc Nòi, thôn Trăng Tà Puồng, xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa để tìm đàn trâu bò của gia đình chăn thả, bất ngờ bị một con trâu lao đến tấn công.

Sự việc khiến ông Q. bị thương vùng đầu, gãy nhiều xương sườn, thủng phổi. Mặc dù được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, ông Q. đã tử vong vào chiều 23/12.

Cùng ngày (23/12), em H.V.K. (16 tuổi, trú thôn Trăng Tà Puồng, xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa) cũng đi vào khu vực Trặc Nòi, gần địa điểm ông Q. gặp nạn để tìm đàn bò cũng bị 1 con trâu đực lao vào tấn công, khiến K. bị thương.

Chính quyền địa phương đang phối hợp các cơ quan chức năng và người dân xác định chủ trâu dữ tấn công người để có biện pháp xử lý.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Trâu dữ tấn công khiến 2 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO