Quảng Ninh: Xử phạt và cách ly tại chỗ 14 người tụ tập hát karaoke khi giãn cách xã hội

Minh An| 02/02/2021 04:46

Việt Báo14 khách cùng nhân viên quán karaoke Vườn Đào (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) bị cách ly tại chỗ, tự trả phí vì vi phạm quy định phòng dịch Covid-19.

Theo UBND TP. Hạ Long, vào khoảng 18h ngày 1.2, lực lượng tuần tra của phường Bãi Cháy đã phát hiện một nhóm người hát karaoke tại quán KTV Vườn Đào (nằm trong khuôn viên quản lý của khách sạn Vườn Đào). Tại thời điểm kiểm tra, quán karaoke KTV Vườn Đào, tổ 7, khu 4, phường Bãy Cháy, có 14 người, trong đó có 6 nam, 6 nữ ngồi hát; 1 nhân viên và 1 quản lý quán hát.

Lực lượng chức năng lập hồ sơ xử lý các đối tượng vi phạm

Lực lượng chức năng của thành phố đã ngay lập tức tiến hành lập biên bản, điều tra dịch tễ học, địa chỉ cư trú, nơi làm việc...để phục vụ công tác rà soát bệnh dịch nếu có xảy ra; lập hồ sơ xử phạt các đối tượng, áp dụng biện pháp cách ly tại chỗ có trả phí và gửi thông tin về nơi cư trú.

Đồng thời phong tỏa cơ sở kinh doanh karaoke, hoàn thiện hồ sơ, biên bản xử phạt ở mức cao nhất đối với chủ cơ sở với lỗi vi phạm nghiêm trọng các văn bản chỉ đạo của tỉnh, thành phố trong phòng chống dịch Covid-19.

Được biết, để phòng, chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, TP.Hạ Long đã tạm dừng nhiều hoạt động, dịch vụ, trong đó có các quán karaoke.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Xử phạt và cách ly tại chỗ 14 người tụ tập hát karaoke khi giãn cách xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO