Quảng Ninh: Tài xế 'taxi dù' nằm giữa đường khi bị cảnh sát kiểm tra

Nguyễn Dương| 24/06/2023 17:00

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đang điều tra vụ tài xế "taxi dù" không chấp hành hiệu lệnh, bỏ chạy và có hành vi gây rối trật tự công cộng.

Khoảng 22h tối 22/6, tại phố Anh Đào (TP Hạ Long, Quảng Ninh), Tổ công tác liên ngành của Công an và Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Ninh tuần tra xử lý "taxi dù", phát hiện ô tô BKS 14A-29400 có dấu hiệu vi phạm.

Ô tô trên do Nguyễn Văn Quang (56 tuổi, ở phường Đại Yên, TP Hạ Long) điều khiển.

Quảng Ninh: Tài xế taxi dù nằm giữa đường khi bị cảnh sát kiểm tra - 1

Phương tiện vi phạm (Nguyễn Khánh).

Tổ công tác tiến hành dừng xe kiểm tra, tuy nhiên lái xe không chấp hành, bỏ chạy gây nguy hiểm cho lực lượng chức năng và người dân tham gia giao thông.

Do bất ngờ nên Đại úy Nguyễn Quang Hanh, cán bộ Công an TP Hạ Long buộc phải bám cửa xe trong khi tài xế vẫn tăng ga bỏ chạy.

Trong quá trình đó, Đại úy Nguyễn Quang Hanh đã cố gắng ngăn cản, đồng thời nhanh trí dùng tay kéo phanh tay, giật cần số và tắt chìa khóa của ô tô.

Mặc dù xuống xe nhưng Nguyễn Văn Quang vẫn không chấp hành việc kiểm tra và giấu chìa khóa, ngăn không cho lực lượng chức năng thực thi nhiệm vụ. Tài xế này còn có hành động như bị ngất, nhưng khi xe cấp cứu đến thì người này liền tỉnh lại.

Kết quả thăm khám của bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy cho thấy, sức khỏe của Quang hoàn toàn bình thường.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục xác minh, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Tài xế 'taxi dù' nằm giữa đường khi bị cảnh sát kiểm tra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO