Quảng Nam: Bắt 'nữ quái' chuyên trộm cắp tại tiệm vàng

THANH BA| 10/02/2022 10:34

Mới ra tù, Lê Thị Hồng Yến (trú tỉnh Quảng Ngãi) lại "ngựa quen đường cũ" khi thực hiện hành vi trộm cắp tại tiệm vàng ở Quảng Nam.

Ngày 10/2, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ngãi bắt giữ Lê Thị Hồng Yến (35 tuổi, trú phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Quảng Nam: Bắt 'nữ quái' chuyên trộm cắp tại tiệm vàng - 1

Lê Thị Hồng Yến tại cơ quan công an. (Ảnh: C.A)

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 6/2 vừa qua, Công an huyện Núi Thành tiếp nhận tin báo của người dân về việc một phụ nữ đi xe máy đến hiệu vàng H.A.D. (thị trấn Núi Thành) và thực hiện hành vi trộm cắp.

Cụ thể, lợi dụng sơ hở của chủ tiệm vàng, "nữ quái" đã lấy trộm 1 sợi dây chuyền vàng Tây, 1 nhẫn vàng Tây (tổng giá trị khoảng 18 triệu đồng).

Thông qua đặc điểm nhận dạng của đối tượng, hướng di chuyển sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Công an huyện Núi Thành nhận định nhiều khả năng đối tượng là người Quảng Ngãi nên đã phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ngãi xác minh điều tra.

Đến khoảng 24h cùng ngày, lực lượng chức năng xác định Lê Thị Hồng Yến chính là kẻ gây ra vụ trộm trên.

"Yến là đối tượng mới ra tù, có tiền án về tội trộm cắp tài sản cũng với thủ đoạn lợi dụng sơ hở tại các tiệm vàng để trộm cắp. Qua xét nghiệm, chúng tôi phát hiện Yến mắc COVID-19 nên đã đưa đối tượng đi cách ly để điều trị. Cơ quan chức năng cũng đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án", một lãnh đạo Công an huyện Núi Thành thông tin thêm.

THANH BA

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Bắt 'nữ quái' chuyên trộm cắp tại tiệm vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO