Quang Minh: 'Tôi mừng vì đã có thể làm bạn với Hồng Đào, không còn mặc cảm'

06/02/2024 16:27

Nghệ sĩ Quang Minh cho biết, sau hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Hồng Đào, anh vẫn chưa có ý định tìm kiếm hạnh phúc mới. Song, anh đã cảm thấy thoải mái hơn, không còn mặc cảm.

Quang Minh - Hồng Đào từng là đôi diễn viên ăn ý trên sân khấu lẫn ngoài đời. Cũng chính vì thế, nhiều khán giả đã không khỏi bất ngờ và tiếc nuối khi cặp đôi tuyên bố ly hôn sau nhiều năm chung sống.

Trong cuộc trò chuyện với truyền thông dịp cận Tết Giáp Thìn, diễn viên Quang Minh cho biết thời gian đầu xảy ra biến cố gia đình, anh thấy có lỗi vì đã không cho các con được gia đình trọn vẹn. Cũng vì vậy mà anh mặc cảm, ngại xuất hiện trước công chúng.

"Sau này, suy nghĩ lại, tôi thấy 'máu nghề' của mình còn lớn lắm, chạm đến nghề nghiệp là tôi hạnh phúc vô cùng. Ai mời tôi đóng một bộ phim, tôi còn hạnh phúc hơn được cho vàng bạc nữa. Một năm trở lại đây, tôi thoải mái hơn và thường xuyên ở Việt Nam", Quang Minh nói.

Quang Minh: Tôi mừng vì đã có thể làm bạn với Hồng Đào, không còn mặc cảm-1
Diễn viên Quang Minh (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Anh cũng cho biết hiện tại bản thân rất hạnh phúc, bởi sau khi không còn là vợ chồng, anh và diễn viên Hồng Đào vẫn có thể xem nhau là bạn, thậm chí hỗ trợ lẫn nhau.

Khi theo dõi qua mạng xã hội, thấy Hồng Đào xuất hiện trong nhiều bộ phim và chương trình, Quang Minh cảm thấy vui, hãnh diện và yên tâm. Anh cũng cho biết, Hồng Đào vẫn thường hỏi han, động viên anh trong công việc.

"Việt Hương, Minh Nhí rủ tôi đóng kịch, nhưng tôi còn chưa mạnh dạn. Song, Hồng Đào nói tôi cứ tham gia cho vui. Nghe Hồng Đào nói vậy, tôi đồng ý ngay. Điều tôi rất mong mỏi và đã làm được, chính là làm bạn với Hồng Đào", anh kể.

Quang Minh cũng thừa nhận, đến hiện tại, anh vẫn chưa tìm được ai diễn xuất ăn ý với mình như Hồng Đào. Ngoài ra, anh cho biết sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân cũ, anh vẫn chưa có ý định tìm kiếm hạnh phúc mới.

Quang Minh: Tôi mừng vì đã có thể làm bạn với Hồng Đào, không còn mặc cảm-2
Quang Minh - Hồng Đào bên 2 con gái (Ảnh: Facebook nhân vật).

Dịp này, diễn viên Quang Minh cũng chia sẻ những ồn ào xoay quanh giới tính của mình. Anh nói ở Mỹ, 10 người là có đến 9 người hỏi anh có phải người đồng tính không.

"Khi họ hỏi Hồng Đào, Hồng Đào nói cả cô ấy cũng không biết vì tôi ở nhà thích lau nhà, dọn nhà, ủi đồ, dưỡng da... Hồng Đào nói vui rằng: 'Nhưng mỗi lần tôi nghi ngờ là lại có thêm một đứa con' (cười). Tôi cũng tuyên bố, tôi là 'trai thẳng' 100%", Quang Minh nói.

Nam nghệ sĩ thừa nhận ăn diện là sở thích của anh. Anh thích chăm sóc cơ thể, dưỡng da thường xuyên, chủ yếu để phục vụ khán giả. Quang Minh luôn tâm niệm là nghệ sĩ thì phải đẹp, tươi mới để có thể làm khán giả hứng thú.

Quang Minh chia sẻ thêm, hiện anh hoạt động ở Việt Nam nhiều hơn. Khi có show diễn ở Mỹ, anh sẽ di chuyển, vì ở đâu có khán giả thì anh sẽ có mặt. Nam diễn viên cũng cho biết thời gian qua, anh tự nhận show, tự lo các hoạt động nghệ thuật mà không có quản lý hay trợ lý.

"Theo thời gian, tôi thấy mọi chuyện trong đời đều là duyên phận, việc xảy đến đều có lý do. Hiện tại tôi thấy tự tin, thoải mái về cuộc sống cá nhân, xã hội, nhìn nhận mọi việc cũng thoáng hơn", Quang Minh bày tỏ.

Dịp này, diễn viên Quang Minh cũng cho biết anh vừa hoàn thành vai diễn trong phim Cái Giá Của Hạnh Phúc. Năm nay, anh được đón Tết Nguyên đán tại Việt Nam một cách trọn vẹn, sau 34 năm thiếu vắng cái Tết quê nhà.

Nhiều năm qua, Quang Minh sống và làm việc tại Mỹ. Những năm trước, anh chỉ về Việt Nam vào trước hoặc sau Tết, chứ không về đúng lúc không khí Tết rộn ràng như năm nay. Cũng chính vì thế, những ngày qua, nam diễn viên có cảm xúc bồi hồi, khó tả.

"Đến giờ phút này, có một điều vẫn làm tôi ân hận suốt cuộc đời, là tôi hẹn về quê ăn Tết với ba má, nhưng đến lúc ba má mất, tôi vẫn chưa làm được. 

Tết Việt Nam, học sinh ở Mỹ không được nghỉ học nên tôi với Hồng Đào cũng không thể yên tâm về Việt Nam ăn Tết mà bỏ lại 2 con. Cứ vậy mà tôi thất hứa với ba má", Quang Minh bộc bạch.

Quang Minh: Tôi mừng vì đã có thể làm bạn với Hồng Đào, không còn mặc cảm-3
Năm nay, diễn viên Quang Minh góp mặt trong kịch Tết tại sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam diễn viên cũng chia sẻ, sống ở Mỹ, mỗi khi Tết đến, anh lại cảm thấy nhớ nhà khôn xiết. Anh kể có năm, vào tối 30 Tết, thấy người ta kéo nhau đi chùa, anh cũng đi theo để cảm nhận được không khí Tết.

"Đồng bào ở hải ngoại mong cái Tết Việt Nam lắm. Đầu năm, họ thường cho con cái mặc áo dài, chúc Tết, lì xì để lưu giữ truyền thống Tết", anh kể.

Đón Tết Giáp Thìn ở Việt Nam, Quang Minh cho biết anh cũng sắm sửa, trang hoàng nhà cửa tươm tất. Nghệ sĩ bày tỏ: "Tôi có điểm rất giống ba má, là dù ở một mình hay 'mấy mình', Tết đến tôi vẫn sắm sửa đầy đủ, có bàn thờ chỉn chu cho có không khí".

Ngoài ra, năm nay nghệ sĩ Quang Minh cũng góp mặt ở sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh để diễn kịch, ăn Tết cùng khán giả.


Quanh Minh (SN 1959) từng là kép chính của đoàn Kim Cương, Bông Hồng, nổi tiếng từ thập niên 80 nhờ ngoại hình điển trai và chất giọng trời phú.
Năm 1990, Quang Minh sang Mỹ định cư. Lúc bấy giờ, anh và Hồng Đào trở thành bạn diễn ăn ý trên sân khấu hải ngoại và là đôi vợ chồng nhận được sự yêu mến của khán giả trong và ngoài nước.
Năm 2019, cặp đôi tuyên bố ly hôn sau 24 năm bên nhau.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Minh: 'Tôi mừng vì đã có thể làm bạn với Hồng Đào, không còn mặc cảm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO