Quang Hải: VAR tiếp thêm động lực cho tuyển Việt Nam

MINH TRIẾT| 12/11/2021 08:08

Tiền vệ Quang Hải thừa nhận các cầu thủ tuyển Việt Nam như được tiếp thêm động lực khi VAR từ chối pha ghi bàn thứ 2 của Junya Ito.

"Đối thủ Nhật Bản rất mạnh nhưng trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của khán giả, đội tuyển Việt Nam đã cố gắng thi đấu hết sức mình. Dù vậy, kết quả không được như mong muốn", Quang Hải chia sẻ sau khi tuyển Việt nam nhận thất bại 0-1 trước Nhật Bản.

Ở trận đấu này, Quang Hải và các đồng đội thể hiện khá tốt ở mặt trận phòng ngự khi nhiều lần hóa giải các tình huống tấn công của đối phương. Tuy nhiên, trước đối thủ hàng đầu châu lục, tuyển Việt Nam vẫn bị thua bởi pha bóng quá mẫu mực kết hợp giữa Minamino và Ito. Thực tế, Ito có thể đã lập cú đúp nếu VAR không vào cuộc để hủy bỏ bàn thắng cuối hiệp 1.

"Thời khắc VAR không công nhận bàn thắng (của Nhật Bản - PV), điều đấy cũng tiếp thêm động lực cho anh em để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Bất cứ trận đấu nào cũng vậy, huấn luyện viên Park Hang-seo luôn truyền tải thông điệp, đốc thúc anh em để bước vào trận đấu tự tin hơn. Nhật Bản là đối đẳng cấp Châu Á, nên điều quan trọng là tuyển Việt Nam thi đấu như thế nào. Hôm nay, toàn đội thể hiện tốt”, Quang Hải nói thêm.

Tiền vệ sinh năm 1997 khẳng định tuyển Việt Nam đã thi đấu tốt hơn với nguồn động lớn từ sự cổ vũ của khán giả. Anh gửi lời cảm ơn và hi vọng các cổ động viên sẽ tiếp tục theo chân đội tuyển trên sân Mỹ Đình ở trận gặp Saudi Arabia ngày 16.11 tới.

Sau 5 lượt trận, tuyển Việt Nam chưa giành được điểm nào và đang đứng cuối bảng B vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực Châu Á. Theo huấn luyện viên Park Hang-seo, đó là hành trình để các cầu thủ Việt Nam tích lũy kinh nghiệm, nỗ lực phát triển.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải: VAR tiếp thêm động lực cho tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO