Quang Hải vắng mặt tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam

ĐÌNH THẢO| 15/02/2022 12:10

Tiền vệ Quang Hải sẽ không tham dự Gala trao giải quả bóng vàng Việt Nam 2021 vào tối 16.2 tại TP.HCM vì lý do sức khỏe.

Trước đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được xét nghiệm và cho kết quả dương tính với COVID-19. Đó là lý do anh vắng mặt ở trận giao hữu của câu lạc bộ Hà Nội với Nam Định hôm 12.2, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Quang Hải được cho dừng tập luyện và tự cách ly tại nhà điều trị. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 không xuất hiện triệu chứng sốt, mệt mỏi.

Việc mắc COVID-19 khiến cho kế hoạch của tiền vệ tuyển Việt Nam ít nhiều có sự đảo lộn, nhất là sự kiện chuẩn bị cho đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 vào tối 16.2 tại TP.HCM. Theo đó, tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội sẽ không thể tham dự đêm Gala vì sức khỏe vẫn chưa đảm bảo.

Với màn thể hiện của mình trong màu áo câu lạc bộ Hà Nội và đội tuyển Việt Nam trong năm 2021, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lọt vào danh sách rút gọn 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam 2021. 4 ứng viên còn lại là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải (Viettel), Nguyễn Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai) và Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

Dự kiến, Quang Hải sẽ tập trung phục hồi và trở lại trong trận đấu đầu tiên của mùa giải khi câu lạc bộ Hà Nội gặp Thanh Hóa ngày 25.2 trên sân nhà.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải vắng mặt tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO