Quang Hải, Văn Thanh có thể đá chính ở trận gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình

MINH PHONG - THU HÀ| 25/03/2024 18:28

Huấn luyện viên Troussier liên tục hướng dẫn và trao đổi với Văn Thanh trong buổi tập của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, trước trận gặp Indonesia ở lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Chiều 25.3, tuyển Việt Nam có buổi tập chính thức trên sân vận động Mỹ Đình trước trận đấu gặp Indonesia tại lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Huấn luyện viên Troussier tiếp tục chia đội hình thành 2 nhóm nhỏ để tập luyện đối kháng.
Chiều 25.3, tuyển Việt Nam có buổi tập chính thức trên sân vận động Mỹ Đình trước trận đấu gặp Indonesia ở lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Huấn luyện viên Troussier chia đội hình thành 2 nhóm nhỏ để tập luyện đối kháng.
Trước đó, huấn luyện viên Troussier ra sân sớm hơn các học trò khoảng 25 phút để chuẩn bị dụng cụ tập luyện và trao đổi với trợ lý để triển khai bài tập.
Trước đó, ông Troussier ra sân sớm hơn các học trò khoảng 25 phút để chuẩn bị dụng cụ tập luyện, đồng thời trao đổi với trợ lý để triển khai bài tập.
Theo quan sát, đội hình áo xanh bao gồm nhiều cầu thủ đá chính ở trận trước như Bùi Hoàng Việt Anh,
Theo quan sát, đội hình áo xanh bao gồm nhiều cầu thủ đá chính ở trận trước như Bùi Hoàng Việt Anh, Thái Sơn, Tuấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Đình Bắc, Hoàng Đức... Nhiều khả năng, đây là đội hình được ông Troussier sử dụng trong trận tái đấu với Indonesia vào ngày mai (26.3).
Đáng chú ý, hậu vệ Văn Thanh cũng xuất hiện trong nhóm cầu thủ áo xanh. Không ngoại trừ khả năng cầu thủ sinh năm 1996 sẽ được đá chính thay vị trí của Minh Trọng.
Đáng chú ý, hậu vệ Văn Thanh, tiền đạo Tiến Linh cũng xuất hiện trong nhóm cầu thủ áo xanh. Không ngoại trừ khả năng bộ đôi này sẽ được đá chính thay vị trí của Minh Trọng hay Nhâm Mạnh Dũng.
Chiến lược gia người Pháp cũng thường xuyên trao đổi, hướng dẫn Văn Thanh trong suốt thời gian tập luyện trên sân.
Chiến lược gia người Pháp cũng thường xuyên trao đổi, hướng dẫn Văn Thanh trong suốt thời gian tập luyện trên sân.
Chiến lược gia người Pháp thường xuyên trao đổi và trực tiếp hướng dẫn Văn Thanh trong suốt thời gian tập luyện trên sân.
Ngoài ra, một số cầu thủ khác được ban huấn luyện yêu cầu di chuyển nhiều hơn trong quá trình thực hiện chiến thuật trên sân. Những nhân tố trẻ như Tuấn Tài, Đình Bắc hay Thái Sơn duy trì tinh thần thoải mái.
Ngoài ra, một số cầu thủ khác được ban huấn luyện yêu cầu di chuyển nhiều hơn trong quá trình thực hiện chiến thuật. Những nhân tố trẻ như Tuấn Tài, Đình Bắc hay Thái Sơn, Văn Khang duy trì tinh thần thoải mái.
á
Ban đầu, tiền vệ Quang Hải được xếp trong nhóm áo trắng. Nhưng khoảng 10 phút sau, anh được tung vào sân cùng nhóm áo xanh để thực hiện bài tập. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1997 không được thi đấu phút nào trong chuyến làm khách trên sân Gelora Bung Karno.
Nhóm các thủ môn tuyển Việt Nam thực hiện giáo án riêng. Thủ thành Nguyễn Filip là một trong số những nhân tố chơi ổn định nhất của tuyển Việt Nam thời gian qua.
Các thủ môn thực hiện giáo án riêng. Thủ thành Nguyễn Filip là một trong số những nhân tố chơi ổn định nhất của tuyển Việt Nam thời gian qua.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Quang Hải, Văn Thanh có thể đá chính ở trận gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO