Quang Hải tự nấu ăn, về nhà mới ở Pháp

20/07/2022 22:30

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải khoe anh có thể tự đi chợ nấu ăn trong ngày về nhà mới ở Pháp.

Quang Hải cho biết anh vừa chuyển về nhà mới, ở khá gần CLB Pau, qua đó thuận tiện trong việc đi lại. Sau khi kết thúc các buổi tập, tiền vệ số 19 về nhà và tự nấu Ăn. Quang Hải cũng tự đi chợ mua đồ ăn. Anh gần như phải tự lập trong mọi sinh hoạt hằng ngày.

Tiền vệ 25 tuổi khẳng định anh đang nỗ lực hết sức nhằm thích nghi với môi trường mới. Quang Hải thường xin tập thêm 2 tiếng sau mỗi buổi tập. Anh cũng học thêm tiếng Pháp và có một giáo viên kèm riêng.

adsfsd.png
Quang Hải có thể tự nấu ăn

Tính tới thời điểm này, Quang Hải có 3 tuần tập luyện ở Pau FC. Do giải Ligue 2 thiên về thể lực nên tiền vệ người Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn.

Mới đây, HLV thể lực Pau FC Pierre Lamugue chỉ ra những vấn đề trong quá trình rèn luyện thể lực ở Ligue 2 với các tân binh như Quang Hải.

"Có những hôm thời tiết lên đến 38 độ. Các cầu thủ vẫn tập luyện được nhưng lại cần nhiều thời gian để phục hồi hơn. Một số cầu thủ ngủ không ngon, có hiện tượng mất nước. Tình trạng như vậy sẽ khiến các cầu thủ gia tăng khả năng chấn thương", HLV thể lực Pau FC chia sẻ.

gfdff.png
Quang Hải nỗ lực tập luyện cùng Pau FC

Hiện tại, Quang Hải đang cùng các đồng đội tại Pau FC chạy nước rút cho mùa giải mới sắp sửa khởi tranh vào ngày 30/7. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1997 cũng được HLV Tholot thử nghiệm ở 3 trận giao hữu, ghi được 1 bàn thắng đẹp mắt.

Dự kiến Pau FC có trận giao hữu cuối cùng gặp Chamois Niortais vào ngày 23/7.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải tự nấu ăn, về nhà mới ở Pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO