Quang Hải tiếp tục không được ra sân trong trận thua của Pau FC

HOÀNG HUÊ| 26/02/2023 11:52

Tiền vệ Quang Hải không được ra sân thi đấu trong trận thua 0-2 của Pau FC trước St-Etienne tại vòng 25 Ligue 2.

Quang Hải tiếp tục không được ra sân trong trận thua của Pau FC
Quang Hải tiếp tục không được ra sân tại Pau FC. Ảnh: Pau FC

Rạng sáng 26.2, tại vòng 25 Ligue 2, Pau FC có chuyến làm khách tới sân của St-Etienne. Quang Hải được huấn luyện viên Diogo Tholot điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Ở trận đấu này, Pau FC thi đấu lép vế so với đội chủ nhà. Phút 29, Ibrahima Wadji là người mở tỉ số cho St-Etienne. Và sang đến hiệp 2, ở phút 77, Jean-Philippe Krasso có pha đá phạt hiểm góc nâng tỉ số lên 2-0.

Trong tình thế bị dẫn bàn và thi đấu lép vế, huấn luyện viên Dalot vẫn không tung Quang Hải vào sân. Pau FC chỉ có vỏn vẹn 7 lần dứt điểm và 1 lần bóng đi trúng đích. Trong khi chủ nhà St-Etienne tung ra 19 cú sút, có 8 lần sút trúng đích và nắm giữ thế trận trong phần lớn thời gian.

Chung cuộc, Pau FC nhận thất bại 0-2 trước St-Etienne. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Dalot và hiện tại, Pau FC chỉ đang cách nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.

Với cá nhân Quang Hải, anh vẫn chưa  được huấn luyện viên trưởng trao cơ hội. Ở trận thua 0-1 trước Stade Laval hồi tuần trước, tiền vệ người Việt Nam được ra tung vào sân những phút ít ỏi cuối trận. Còn lại, Quang Hải phải ngồi dự bị, thậm chí là không được đăng ký thi đấu.

Đây là quãng thời gian khó khăn không chỉ với Quang Hải mà còn của đội bóng Pau. Tiền vệ người Việt Nam cần chắt chiu những cơ hội lúc tập luyện để ghi điểm, tạo dấu ấn và tìm kiếm cơ hội ra sân cho mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải tiếp tục không được ra sân trong trận thua của Pau FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO