Quang Hải lần đầu họp báo tại Pau FC, lý giải việc chọn số áo 19

Hoài Thu| 30/06/2022 21:50

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định, anh tới Pau FC để chơi bóng chứ không phải là ngôi sao có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Quang Hải lần đầu họp báo tại Pau FC, lý giải việc chọn số áo 19
Quang Hải đã chính thức ra mắt Pau FC.

Kể từ khi chuyển đến Pau FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tạo ra một làn sóng thay đổi mạnh mẽ bộ mặt đại diện miền Nam nước Pháp trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo chính thức diễn ra hôm nay (30.6), anh không muốn mình chỉ là một ngôi sao có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Cũng trong buổi họp báo đầu tiên, Quang Hải lý giải về việc chọn số áo 19: "Số áo 19 là số may mắn của tôi. Vào năm 19 tuổi, tôi lần đầu thi đấu chuyên nghiệp. Năm 19 tuổi, tôi cũng có chức vô địch giải chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Mục tiêu của tôi tại Pau FC rất lớn. Tôi muốn được thi đấu, được đóng góp vào thành tích chung tại Pau FC.

Mỗi cá nhân tốt sẽ tạo nên sức mạnh tập thể. Tôi muốn cùng tập thể Pau tạo nên những điều mạnh mẽ nhất và mục tiêu cao nhất. Cá nhân tôi là cầu thủ. Tôi muốn thể hiện tốt nhất khả năng của mình và cùng Pau FC giành nhiều chiến thắng nhất có thể".

Quang Hải mong muốn sẽ được thi đấu trong đội hình chính của Pau FC trong thời gian tới và anh sẽ nỗ lực hết mình để đạt được điều đó. Ảnh: PauFC
Quang Hải mong muốn sẽ được thi đấu trong đội hình chính của Pau FC trong thời gian tới và anh sẽ nỗ lực hết mình để đạt được điều đó. Ảnh: PauFC

Bên cạnh đó, cầu thủ người Đông Anh còn mong muốn sẽ cùng đội bóng giành nhiều chiến thắng nhất. Bản thân Quang Hải trước khi đến đội bóng cũng tìm hiểu rất nhiều về huấn luyện viên trưởng, lối chơi mà ông xây dựng tại đây.

Anh nói: "Tôi tự hào vì đã có mặt ở đây. Tôi nghĩ rằng khi tôi quyết định đến đây, tôi có thể trải nghiệm bản thân mình. Đây cũng là bước tiến trong sự nghiệp của tôi.

Tôi hài lòng về mọi thứ ở đây. Trước mắt tôi cần thể hiện bản thân thật tốt để làm sao có sự tin tưởng của huấn luyện viên trưởng. Tôi cảm thấy mình phù hợp với những vị trí tấn công. Tôi sẽ cố gắng thi đấu càng nhiều vị trí càng tốt để đáp ứng yêu cầu của huấn luyện viên".

"Khi tìm hiểu về Pau, cá nhân Hải tìm hiểu về huấn luyện viên trưởng và sơ đồ, cách dùng người của ông. Tôi biết rằng, ông từng thi đấu cho Bordeaux và một số đội bóng ở Thuỵ Sĩ. Hải nghĩ rằng mình thích hợp và đáp ứng được về chuyên môn.

Cá nhân Hải luôn suy nghĩ lớn, muốn làm những điều lớn lao vì vậy sẽ cố gắng đạt được những điều tốt nhất cho câu lạc bộ ở đây. Còn khi đã quyết định thay đổi môi trường thi đấu cũng nguy hiểm. Tôi chọn Pau vì nghĩ rằng nơi đây sẽ phù hợp", tiền vệ số 19 chia sẻ.

Cũng trong buổi chiều nay (30.6), tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo mới. Thời tiết mưa và lạnh chỉ khoảng 12 độ là trở ngại không nhỏ cho quá trình thích nghi từ chân sút 25 tuổi này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải lần đầu họp báo tại Pau FC, lý giải việc chọn số áo 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO