Quang Hải làm lễ dạm ngõ với bạn gái

20/12/2023 11:51

Sáng 20/12, Quang Hải cùng gia đình sang nhà Chu Thanh Huyền làm lễ dạm ngõ.

Khoảng 8h sáng 20/12, vợ chồng ông Nguyễn Quang Thuần - Nguyễn Thị Cúc (bố mẹ Quang Hải) đã cùng cầu thủ này và một số người thân ăn mặc trang trọng, mang theo sính lễ, rời khỏi tư gia ở Đông Anh, để lên đường sang nhà Chu Thanh Huyền làm lễ dạm ngõ. Nhà bạn gái Quang Hải chỉ cách đó 1 giờ đi xe.

Dù thời tiết Hà Nội lúc đó chỉ 13 độ C, Quang Hải vẫn mặc suit trắng mỏng manh, đi giày bệt, tóc vuốt sáp chỉn chu.

Tối 19/12, Quang Hải đã cầu hôn Thanh Huyền. Bức ảnh bạn gái Quang Hải khoe chiếc nhẫn cưới ở nhà hàng được chia sẻ rộng rãi trên mạng.

quanghai.jpg
Thanh Huyền đồng hành cùng Quang Hải từ Pháp về Việt Nam. Ảnh: Bảo Ngọc.

Sau thời gian hẹn hò, Quang Hải và Thanh Huyền xác định tiến tới hôn nhân. Cặp đôi dự kiến làm lễ ăn hỏi vào ngày 20/11 âm lịch, tức 1/1/2024.

Khi được Tri thức - Znews tiếp cận tối 19/12, gia đình Quang Hải không tiết lộ thời điểm diễn ra hôn lễ để tránh sự chú ý. Trong khi đó, phía đại diện cầu thủ này chỉ nói ngắn gọn: "Đây chỉ là một trong những tin vui sắp tới của Hải".

Nếu đính hôn ngày 1/1, Quang Hải sẽ bị gián đoạn quá trình tập luyện ở tuyển Việt Nam. Đội tuyển sẽ tập trung từ ngày 28/12, sau khi vòng 8 V.League kết thúc, để chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2023. HLV Philippe Troussier cùng các học trò sẽ sang Qatar ngày 5/1.

Quang Hải đã bình phục chấn thương, ra sân và ghi 2 bàn cho CLB Công An Hà Nội (CAHN). Anh cũng có tên trong danh sách sơ bộ 50 tuyển thủ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) gửi lên đăng ký với AFC. Nếu không có gì thay đổi, Hải sẽ dự kỳ Asian Cup thứ hai trong sự nghiệp.

Quang Hải và Thanh Huyền hẹn hò từ năm 2021. Dù thường xuyên đi cùng nhau, chưa bao giờ cặp đôi này công khai mối quan hệ trên mạng. Khi Quang Hải sang Pháp, anh có Thanh Huyền đồng hành.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải làm lễ dạm ngõ với bạn gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO