“Quang Hải là mối nguy hiểm nhất với CLB Viettel”

19/09/2020 20:41

Phong độ rất ấn tượng của tiền vệ Quang Hải đang khiến CLB Viettel thực sự lo lắng trước trận chung kết Cúp Quốc gia 2020.

HLV Trương Việt Hoàng cho biết đội bóng của mình sẽ phải có nhiều phương án để kiểm soát được tiền vệ mang áo số 19.
“Quang Hải là mối nguy hiểm nhất với CLB Viettel” - 1
HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao Quang Hải
Trong hai trận gần nhất ở cúp Quốc gia 2020, Nguyễn Quang Hải đang có phong độ rất cao khi ghi được 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. Đây chính là một trong những nhân tố rất nguy hiểm đối với hàng phòng ngự của CLB Viettel ở trận chung kết cúp Quốc gia.
HLV Trương Việt Hoàng của CLB Vietttel nói về ngòi nổ bên phía Hà Nội FC: “Đây là điều đáng ngại vì thời gian trước, phong độ của Quang Hải không tốt nhưng hai trận gần đây, cậu ấy ghi bàn là điều đáng lo với CLB Viettel”.
Ngoài ra, CLB Viettel cũng phải dè chừng một cái tên khác của Hà Nội FC là Nguyễn Thành Chung. Dù là một trung vệ nhưng trong hai trận gần đây khi Hà Nội FC thiếu ngoại binh, Thành Chung được đôn lên đá trung phong và ghi bàn trong cả hai trận gần nhất.
Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho biết: “Phải hết sức đề phòng, tập trung và cố gắng hạn chế điểm mạnh của Thành Chung là băng cắt, không chiến và dứt điểm rất bén”.
“Quang Hải là mối nguy hiểm nhất với CLB Viettel” - 2
Bùi Tiến Dũng đánh giá cao sự nguy hiểm của Thành Chung
Điều đáng lo ngại với Viettel ở trận chung kết là sự tổn thất nặng về lực lượng. HLV Trương Việt Hoàng nhấn mạnh: “Đúng là trận đấu tới thiếu nhiều vị trí quan trọng nhưng các cầu thủ khác đã sẵn sàng thay thế cả về tâm lý, cũng như sự chuẩn bị về kỹ, chiến thuật.
Để tìm ra điểm yếu của Hà Nội FC thực sự rất khó khăn vì đây là đội bóng có nhiều cầu thủ tốt. Chúng tôi trong hai trận đấu tập vừa qua với họ đều không có được kết quả tốt. Trận đấu ngày mai, chúng tôi phải chắt chiu cơ hội để giành chiến thắng”.
Trận chung kết cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội và Viettel diễn ra vào 18h00 ngày 20/9 trên SVĐ Hàng Đẫy.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Quang Hải là mối nguy hiểm nhất với CLB Viettel”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO