Quang Hải không được ra sân, Pau FC suýt thắng đối thủ mạnh

H. Long| 06/09/2022 06:55

HLV Didier Tholot không tung Quang Hải ra sân trong trận đấu với Saint-Etienne. Pau FC thi đấu khá tốt, thậm chí, họ suýt thắng đội bóng vừa xuống hạng từ Ligue 1 khi để gỡ hòa 2-2 đáng tiếc.

Trong trận đấu với Caen ở vòng trước, Quang Hải chỉ được tung vào sân ở phút 85. Nhưng đó vẫn chưa phải điều tồi tệ nhất. Tới trận gặp Saint-Etienne, tiền vệ người Việt Nam đã không được thi đấu một phút nào. Đây là trận đầu tiên mà ngôi sao sinh năm 1997 không ra sân cho Pau FC.

Quang Hải không được ra sân, Pau FC suýt thắng đối thủ mạnh - 1

Lần đầu tiên trong mùa giải, Quang Hải không được ra sân trong màu áo Pau FC.

Ở trận đấu này, Pau FC đã thi đấu khá tốt trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Saint-Etienne vừa xuống hạng từ giải Ligue 1 và vượt trội hơn Pau FC về mọi mặt. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Didier Tholot đã suýt nữa giành chiến thắng.

Họ đã dẫn trước Saint-Etienne với tỷ số 2-1 và có lợi thế hơn người. Chỉ đáng tiếc là Pau FC không thể giữ thành quả ấy cho tới khi trận đấu kết thúc. Họ đã để Saint-Etienne gỡ hòa 2-2 ở phút 85.

Với kết quả này, Pau FC vẫn xếp cuối bảng xếp hạng Ligue 2 với 4 điểm. Saint-Etienne xếp ngay trên với cùng 4 điểm (bị trừ 3 điểm do để CĐV làm loạn). Pau FC là đội duy nhất chưa thắng trận nào ở Ligue 2.

Bước vào trận đấu này, HLV Didier Tholot đã tung ra sân cặp tiền đạo mới chiêu mộ là Mohamed Yattara và Pape Ibnou Ba. Cựu thần đồng Henri Saivet vẫn được bố trí thi đấu hộ công (vị trí sở trưởng của Quang Hải).

Quang Hải không được ra sân, Pau FC suýt thắng đối thủ mạnh - 2

Pau FC thi đấu khá tốt trước Saint-Etienne (ảnh: Getty).

Pau FC chủ trương thi đấu phòng ngự phản công trước đối thủ mạnh hơn. Họ đã thành công khi ngăn chặn Saint-Etienne tới phút 34. Louis Mouton đã mở tỷ số cho đội khách sau pha cứa lòng ngoạn mục.

Tuy nhiên, Pau FC phản ứng khá tốt sau đó. Phút 41, Mohamed Yattara suýt nữa ghi bàn khi đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc. Sang hiệp 2, Pau FC chủ động dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng.

Bước ngoặt đã xảy ra ở phút 63. Thủ môn Etienne Green của Saint-Etienne đã lao ra cản phá trái phép với Erwin Koffi. Ngay lập tức, trọng tài đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của người gác đền này. Việc được thi đấu hơn người giúp Pau FC dễ đá hơn. Phút 68, Henri Saivet đã gỡ hòa cho Pau FC sau tình huống đá phạt.

Quang Hải không được ra sân, Pau FC suýt thắng đối thủ mạnh - 3

Pau FC bị gỡ hòa 2-2 đầy đáng tiếc.

Chưa hết, tới phút 77, Pau FC đã vượt lên dẫn trước 2-1. Lần này, Henri Saivet tiếp tục tỏa sáng khi thực hiện thành công một quả đá phạt khác.

Tới lúc này, nhiều người mường tượng về chiến thắng đầu tiên cho Pau FC nhưng đời không như mơ. Phút 84, Xavier Kouassi phạm lỗi với cầu thủ Saint-Etienne trong vòng cấm. Trọng tài cho đội khách hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, Lenny Pintor đã san bằng tỷ số 2-2. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Đội hình ra sân Pau FC vs Saint-Etienne

Quang Hải không được ra sân, Pau FC suýt thắng đối thủ mạnh - 4
Quang Hải không được ra sân, Pau FC suýt thắng đối thủ mạnh - 5
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải không được ra sân, Pau FC suýt thắng đối thủ mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO