Quang Hải không được đăng ký thi đấu trận Pau FC thắng Paris FC

HOÀNG HUÊ| 01/02/2023 09:07

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong trận thắng 1-0 của Pau FC trước Paris FC ở vòng 21 Ligue 2.

Quang Hải không được đăng ký thi đấu trận Pau FC thắng Paris FC
Quang Hải có tương lai bất định ở đội bóng nước Pháp. Ảnh: Pau FC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là một trong 19 cầu thủ của Pau FC hành quân tới sân của Paris FC tại vòng 21 Ligue 2. Tuy nhiên, khi chốt danh sách đăng ký thi đấu, huấn luyện viên Didier Tholot đã gạch tên của tuyển thủ Việt Nam.

Ở trận đấu này, Pau FC ra sân với sơ đồ 4-1-4-1. Huấn luyện viên Tholot cũng tung vào sân hầu hết là những trụ cột của đội bóng này.

Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn, Pau FC đã chủ động chơi phòng ngự phản công. Trận đấu diễn ra với tốc độ không cao. Trong khi chủ nhà Paris gặp khó khăn trong việc triển khai bóng thì Pau FC lại không dám dâng lên cao để tìm kiếm cơ hội.

Phải sang đến hiệp 2, Paris mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Tận dụng sơ hở nơi hàng phòng ngự của đội khách, Mehdi Chahiri có hai pha dứt điểm liên tiếp nhưng đáng tiếc anh lại đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành của Pau FC.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng khiến Paris phải trả giá. Phút thứ 77, xuất phát từ pha mất bóng của cầu thủ Paris FC, Quentin Boisgard chuyền cho Diyaeddine Abzi bên cánh trái. Quả tạt lỗi của hậu vệ Pau lại lại bất ngờ hướng trái bóng về phía khung thành khiến thủ môn bên phía Paris không thể phán đoán.

Pau FC giành chiến thắng 1-0 trước Paris FC. Ảnh: paufc
Pau FC giành chiến thắng 1-0 trước Paris FC. Ảnh: Paufc

Trong những phút còn lại, đội chủ nhà chủ động dâng lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Chung cuộc, Pau FC đánh bại Paris FC với tỉ số 1-0 và đòi lại được món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi.

Về phần Quang Hải, ngôi sao của Việt Nam tiếp tục phải đối diện với tương lai bất định ở đội bóng nước Pháp.

Ở vòng đấu trước, tiền vệ người Việt Nam đã được ra sân cho Pau FC sau 3 tháng vắng mặt, nhưng anh chỉ được vào sân một phút và không thể chạm bóng. Còn ở trận thắng của Pau FC, Quang Hải còn không được đăng ký thi đấu.

Tiền vệ 25 tuổi luôn tỏ rõ quyết tâm luyện tập và bắt nhịp lại với đội bóng sau khi quay trở lại từ Việt Nam. Tuy nhiên, dường như huấn luyện viên Tholot đã không còn hy vọng nhiều vào tiền vệ của Việt Nam khi ông đã có thêm sự lựa chọn trong đội hình.

Hợp đồng của Quang Hải với Pau FC kéo dài 2 năm (từ tháng 6.2022) kèm điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Tuy nhiên, với những gì đang diễn ra, có lẽ cơ hội cho Quang Hải là không còn nhiều. Tiền vệ này cũng cần tính toán cho những hướng đi tiếp theo để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải không được đăng ký thi đấu trận Pau FC thắng Paris FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO