Quang Hải ghi bàn trước trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản

(Nguồn: Zing News)| 05/11/2021 08:49

Bàn thắng duy nhất trong trận đấu tập nội bộ của tuyển Việt Nam diễn ra trên sân Mỹ Đình do tiền vệ Nguyễn Quang Hải thực hiện.

Tối 4/11, tuyển Việt Nam có buổi thi đấu đối kháng trên sân Mỹ Đình. Trận đấu được giám sát và điều khiển bởi trợ lý Lee Young-jin.

Đây là trận đấu tập kín để tăng cường độ cho các cầu thủ. Một bên là các cầu thủ nằm trong tính toán chiến thuật của ban huấn luyện. Bên còn lại là các cầu thủ dự bị, ít đá chính.

Quang Hải ghi bàn trước trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản - 1

Tuyển Việt Nam tranh thủ làm quen sân Mỹ Đình bằng trận đấu tập tối 4/11.

Các trợ lý có thể cũng tham gia vào trận đấu này. Quân số của tuyển Việt Nam có 25 người, gồm 4 thủ môn nên phía "quân xanh" cần bổ sung nhân sự như cách đội tuyển vẫn làm trước đây.

Theo tìm hiểu của Zing, trận đấu chỉ có một bàn thắng do công của Quang Hải. Tỷ số chung cuộc là 1-0. Quang Hải ghi bàn trước trận gặp Nhật Bản. Anh từng phá lưới Olympic Nhật Bản tại Asiad 2018.

Ở lần gặp gần nhất tại Asian Cup 2019, tuyển Nhật Bản đã giành chiến thắng nhờ bàn duy nhất của Ritsu Doan. Tiền vệ sinh năm 1998 không dự trận đấu ngày 11/11 do chấn thương ở đội Arminia Bielefeld.

Dự kiến, tuyển Nhật Bản chia làm ba nhóm sang Việt Nam. Họ chốt danh sách 27 tuyển thủ tham dự 2 chuyến làm khách liên tiếp tại Hà Nội và Muscat của tuyển Oman ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Trong khi tối 4/11, HLV Park Hang-seo và đội U23 Việt Nam mới về đến Hà Nội. Họ vừa hoàn thành vòng loại U23 châu Á 2022 với vị trí nhất bảng I, được tổ chức ở Kyrgyzstan.

Ông Park sẽ tiếp quản ngay tuyển Việt Nam sau khi hoàn thành việc kiểm tra y tế theo quy định. Nhà cầm quân người Hàn Quốc giao toàn bộ công việc trong thời gian qua cho trợ lý Lee Young-jin.

HLV Park còn 5 ngày để chuẩn bị kế sách tiếp Nhật Bản vào tối 11/11. Trận đấu này sẽ có khoảng 12.000 khán giả vào sân cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Hiện tại, đội xếp cuối bảng B vì chưa có điểm nào.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải ghi bàn trước trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO