Quang Hải đá chính trận Pau FC vs Dijon tại vòng 2 Ligue 2

MINH PHONG| 07/08/2022 06:49

Tiền vệ Quang Hải có tên trong đội hình xuất phát của Pau FC trong trận tiếp đón đối thủ Dijon tại vòng 2 Ligue 2 mùa giải 2022-2023.

Quang Hải đá chính trận Pau FC vs Dijon tại vòng 2 Ligue 2
Đội hình xuất phát của Pau FC. Ảnh: CMH

Pau FC có trận tiếp đón Dijon trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 2 Ligue 2 mùa giải 2022-2023. Đây là trận đấu nhiều thử thách của đội bóng vùng Bearn khi đối thủ của họ có được lợi thế lớn.

Ở lượt trận đầu tiên, nếu Pau FC thất bại 0-4 trước Guingamp thì Dijon có khởi đầu suôn sẻ khi giành chiến thắng 2-1 trước Saint Etienne.

Sau trận thua đau, huấn luyện viên Didier Tholot đã thực hiện 3 điều chỉnh trong đội hình ra sân ở trận đấu thứ 2 gặp Dijon. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Quang Hải. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ được vào sân 31 phút trong trận đấu ra quân nhưng để lại nhiều dấu ấn.

Quang Hải đá chính trong trận Pau FC gặp Dijon. Ảnh: Pau FC
Quang Hải đá chính trong trận Pau FC gặp Dijon. Ảnh: Pau FC

Với việc tung Quang Hải vào sân trong đội hình xuất phát, nhiều khả năng huấn luyện viên Didier Tholot sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2 và Quang Hải đá ở vị trí hộ công. Ông thầy người Pháp muốn tận dụng khả năng xoay sở cũng như những đường chuyền sắc bén của chân sút Việt Nam nhằm tạo ra sự đột biến trước đối thủ Dijon được đánh giá khá cao.

Theo đó, trong 2 lần gặp nhau gần nhất tại mùa giải trước, Dijon để thua Pau FC cả lượt đi và lượt về. Nhưng họ đã có sự thay đổi đáng kể ở giải đấu năm nay buộc đoàn quân của huấn luyện viên Tholot cần phải cẩn trọng.

Trận đấu giữa Pau FC và Dijon tại vòng 2 Ligue 2 sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 7.8.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải đá chính trận Pau FC vs Dijon tại vòng 2 Ligue 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO