Quang Hải có thể gắn bó với đội CAHN đến khi giải nghệ

TAM NGUYÊN| 18/07/2024 14:53

Quang Hải và câu lạc bộ Công an Hà Nội hướng đến một sự gắn kết trong thời gian dài.

Quang Hải có thể gắn bó với đội CAHN đến khi giải nghệ
Quang Hải gia hạn hợp đồng với Công an Hà Nội đến năm 2027. Ảnh: CAHN

Sáng 18.7, câu lạc bộ Công an Hà Nội và Quang Hải chính thức ký hợp đồng mới với thời hạn 3 năm. Thông tin đồn đoán cho biết, tiền vệ 27 tuổi sẽ nhận khoản tiền lót tay lên đến 27 tỉ đồng cho bản hợp đồng 3 năm.

Sau khi kết thúc mùa giải 2023-2024, Quang Hải thể hiện mong muốn được ra nước ngoài thi đấu một lần nữa, với đích đến được nhận định là giải J.League của Nhật Bản. Tuy vậy, với một vài điều kiện khách quan, cầu thủ người Đông Anh đã thay đổi kế hoạch, đàm phán với Công an Hà Nội.

Và kết quả của sự hợp tác được khẳng định bằng bản hợp đồng mới.

Thông tin từ đội bóng ngành công an cho biết, đây là bản hợp đồng “mở”, nghĩa là, sau thời hạn 3 năm, 2 bên có thể tiếp tục đàm phán gia hạn, thậm chí đồng hành cho đến khi Quang Hải giải nghệ, rồi làm việc tại câu lạc bộ trong một vai trò nào đó.

Quang Hải đầu quân cho đội Công an Hà Nội vào cuối mùa giải 2023, sau khi trở về từ Pháp. Đó là giai đoạn anh không có phong độ cao và chật vật tìm lại phong độ.

Tuy nhiên, kể từ mùa giải 2023-2024, tuyển thủ quốc gia đã hòa nhập tốt, ghi 9 bàn và 4 kiến tạo. Tuy câu lạc bộ không bảo vệ được chức vô địch V.League nhưng họ đánh giá cao vai trò của cá nhân Quang Hải trong đội hình.

Chia sẻ tại buổi ký hợp đồng, Phó chủ tịch câu lạc bộ Trần Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Quang Hải luôn có thể hiện xuất sắc vai trò và tài năng của mình, đóng góp quan trọng vào thành tích chung của đội bóng. Chúng tôi đánh giá cao điều đó.

Chính vì vậy, đây là bản hợp đồng mở có thể kéo dài tới khi Quang Hải giải nghệ và tương lai của Quang Hải gắn liền với câu lạc bộ”.

Còn với Quang Hải, anh nói: “Đây là quãng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời khi đón 2 tin vui là gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ và đón con lòng. Niềm vui không thể nói nên lời.

Tôi đã nhận được niềm tin của lãnh đạo cũng như những điểm chung về mục tiêu trong tương lai. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ đạt được những thành công trong tương lai”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải có thể gắn bó với đội CAHN đến khi giải nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO