Quang Hải có nguy cơ vắng mặt tại AFF Cup 2022

HOÀNG HUÊ| 15/09/2022 19:19

Đội tuyển Việt Nam đang đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại AFF Cup 2022.

Quang Hải có nguy cơ vắng mặt tại AFF Cup 2022
Quang Hải có nguy cơ vắng mặt tại AFF Cup 2022. Ảnh: Thanh Vũ

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm (từ 20.12.2022 đến ngày 16.1.2023), huấn luyện viên Park Hang-seo đã lên danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung trong tháng 9. Trong danh sách này có sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Quang Hải hiện đang thi đấu cho Pau FC tại Ligue 2.

Tuy nhiên, Quang Hải có khả năng không thể tập trung cùng tuyển Việt Nam vào dịp cuối năm để tham dự AFF Cup 2022. Lý do bởi AFF Cup diễn ra vào đúng thời gian Pau FC thi đấu từ vòng 16 đến 19 tại Ligue 2. Đây là giải đấu này không thuộc FIFA days, vì vậy Pau FC hoàn toàn có quyền từ chối việc “nhả” người.

Quang Hải khó lòng hội quân cùng thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo do trùng lịch thi đấu tại Ligue 2 cùng Pau FC. Ảnh: VFF
Quang Hải khó bỏ khả năng dự AFF Cup 2022 cùng tuyển Việt Nam do trùng lịch thi đấu cho Pau FC tại Ligue 2. Ảnh: VFF

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ phải làm việc với đội bóng nước Pháp nếu muốn Quang Hải hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Theo Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, hợp đồng giữa các câu lạc bộ với cầu thủ luôn có các điều khoản liên quan. VFF sẽ cố gắng để Quang Hải có thể dự AFF Cup 2022, dù sẽ rất khó khăn.

Trước thềm giải đấu quan trọng này, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế gặp Singapore và Ấn Độ vào ngày 21 và 27.9 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tổng Thư ký VFF thông tin, hai đối thủ sẽ mang đội hình mạnh nhất của mình sang Việt Nam lần này.

Singapore cũng xem đây là sự chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Chúng tôi được biết họ sẽ mang đội hình mạnh nhất dự giải. Ấn Độ cũng thông báo sẽ mang đội hình tốt đến Việt Nam. Vì vậy VFF hy vọng giải đấu sẽ hấp dẫn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải có nguy cơ vắng mặt tại AFF Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO