Quang Hải chưa thể tập lại, HLV Park Hang Seo lo lắng

12/12/2020 15:56

Tiền vệ Quang Hải vẫn phải tập riêng với bác sĩ trong buổi tập sáng nay. Điều này khiến HLV Park Hang Seo chưa thể yên tâm, tập trung cho công việc chỉ đạo chuyên môn ở đội tuyển Việt Nam.

Ở buổi tập hôm qua, Quang Hải sau khi trao đổi với HLV Park Hang Seo, đã được yêu cầu dừng tập, dù trước đó khởi động cùng các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam. Được biết, tiền vệ CLB Hà Nội bị đau cơ đùi, khiến anh bước đi không được thoải mái.

Quang Hải chưa thể tập lại, HLV Park Hang Seo lo lắng - 1

Quang Hải chưa thể bước đi thật sự thoải mái

Việc Quang Hải chấn thương dù là không nghiêm trọng vẫn khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng. Quang Hải là một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội tuyển Việt Nam cũng như U23 Việt Nam.

Hơn nữa, trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây, rất nhiều trò cưng của thầy Park đã dính chấn thương nặng hơn dự đoán, lâu hồi phục. Có thể kể đến trường hợp của Đình Trọng, Duy Mạnh và mới nhất là Văn Hậu.

Ở buổi tập sáng nay, HLV Park Hang Seo tiếp tục trao đổi khá lâu với Quang Hải. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thảo luận với bác sĩ Choi và Trần Anh Tuấn để biết mức độ nặng nhẹ chấn thương trò cưng.

Quang Hải chưa thể tập lại, HLV Park Hang Seo lo lắng - 2

HLV Park Hang Seo chưa thực sự yên tâm về chấn thương của Quang Hải

Rất may là Quang Hải vẫn có thể chạy chậm cùng bác sĩ Choi, nhưng thầy Park yêu cầu tiền vệ mang áo số 19 tiếp tục tập riêng, không tham gia cùng các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam.

Sau 1 tuần tập luyện, đội tuyển Việt Nam đã thích nghi nhanh với các giáo án tập luyện của HLV Park Hang Seo. Chỉ một vài tân binh là vẫn cảm thấy đôi chút khó khăn, trong đó có Văn Long.

Quang Hải chưa thể tập lại, HLV Park Hang Seo lo lắng - 3

Các cầu thủ U22 Việt Nam trong buổi tập trưa ngày 12/12

Chia sẻ với báo chí, Văn Long cho biết: "Cảm giác lần đầu lên đội tuyển là rất tự hào. Cầu thủ chuyên nghiệp ai cũng muốn một lần khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tất nhiên, tôi là tân binh nên có đôi chút khó khăn khi hòa nhập với các đồng đội".

Tiền vệ của Đà Nẵng tự tin sẽ thể hiện được khả năng, nhờ được huấn HLV Park Hang Seo tạo điều kiện cho đá những vị trí tối ưu, giống như trong màu áo CLB. Phan Văn Long cũng tiết lộ khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, khi chấn thương liên tục đeo bám.

"Khó khăn nhất là chấn thương, không được thi đấu nên không có cơ hội thể hiện và lên tuyển. Trong 3 năm từ 2015-2018, tôi chấn thương không thể thi đấu. Nhìn đồng đội, tôi rất buồn và hứa cố gắng trở lại mạnh mẽ nhất. Tôi cố gắng tập luyện, thi đấu để được huấn luyện viên để ý tới", tiền vệ 24 tuổi nói.

Hoàng Quốc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải chưa thể tập lại, HLV Park Hang Seo lo lắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO