Quang Hải chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương rách cơ háng

01/07/2020 20:24

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC xác nhận Quang Hải bị chấn thương rách cơ háng và chưa thể xác định chắc chắn thời điểm trở lại.

quang hai chua hen ngay tro lai vi chan thuong rach co hang hinh 1
Quang Hải làm khán giả trong thất bại 0-1 của Hà Nội FC trước Sài Gòn FC

Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC ở vòng 7 V-League. Tiền vệ này cùng bạn gái Huỳnh Anh làm khán giả cổ vũ đội nhà trên khán đài sân Hàng Đẫy. 

Sau thất bại 0-1 của Hà Nội FC trước Sài Gòn FC, HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận Quang Hải đang gặp chấn thương và chưa thể nói chính xác thời điểm trở lại thi đấu. 

"Quang Hải bị rách cơ háng sau trận gặp Bình Dương nên không thể thi đấu. Cậu ấy đã hồi phục khoảng 60-70%. Thời gian hồi phục bao lâu còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Tôi không thể chắc chắn cậu ấy cần bao nhiêu thời gian để hồi phục hoàn toàn. Chúng ta phải chờ." - HLV Chu Đình Nghiêm cho biết. 

Trong chiến thắng 2-0 của Hà Nội FC trên sân Bình Dương tại vòng 6 V-League 2020, Quang Hải đã thi đấu trọn vẹn cả trận dù bị đổ máu sau pha va chạm với Tiến Linh ở phút 26.

Trước đó, Quang Hải đã gặp vấn đề với chấn thương, chỉ vào sân từ ghế dự bị và thi đấu nửa cuối hiệp 2 khi Hà Nội FC thua 0-1 trong cuộc tiếp đón SLNA ở vòng 5 V-League 2020.

Bên cạnh Quang Hải, Hà Nội FC còn thiếu vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương với các mức độ khác nhau như Đình Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Đại hay Pape Omar.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương rách cơ háng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO