Quang Hải chia tay người hâm mộ Thủ đô: "Đây là thời điểm để tôi thể hiện khả năng"

MINH PHONG| 05/04/2022 07:00

Trước khi chia tay câu lạc bộ hà Nội, tiền vệ Quang Hải gửi lời cảm ơn đến các đồng đội và người hâm mộ đã sát cánh và động viên trong suốt quãng thời gian qua.

Trong trận đấu cuối cùng khoác áo câu lạc bộ Hà Nội, tiền vệ Quang Hải đã không thể ghi bàn. Dù thi đấu không thật sự nổi bật nhưng tinh thần nỗ lực và cống hiến của anh chính là món quà dành tặng đến người hâm mộ Thủ đô.

Chia sẻ sau trận đấu, Quang Hải xúc động: "Thật ra tôi vẫn còn 1 trận đấu nữa ở Cúp Quốc gia nhưng đây là trận đấu cuối cùng tại V.League. Không gì hạnh phúc bằng giành trọn 3 điểm trên sân Hàng Đẫy. Tôi muốn dành chiến thắng này đến người hâm mộ Hà Nội và mong mọi người luôn ủng hộ đội bóng".

Tiền vệ Quang Hải xúc động trong ngày thi đấu cuối cùng tại V.League 2022. Ảnh: Minh Đức
Tiền vệ Quang Hải xúc động trong ngày thi đấu cuối cùng tại V.League 2022. Ảnh: Minh Đức

Nói về câu lạc bộ Hà Nội, tiền vệ sinh năm 1997 bày tỏ: "Tôi nghĩ rằng Hà Nội luôn giữ được truyền thống, sự tự tin dù chưa có được thành tích quá tốt trong 2 năm qua. Nhưng tôi nghĩ đội bóng vẫn đang đi đúng hướng. Người hâm mộ là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu nhiều hơn".

Ở trận đấu này, các khán đài sân Hàng Đẫy được phủ kín bởi hàng nghìn cổ động viên. Họ đến sân để cổ vũ và theo dõi màn trình diễn cuối cùng của Quang Hải.

"Thật sự tôi rất xúc động. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã luôn dành cho tôi sự ưu ái, động viên. Cảm ơn người các đồng đội đã luôn chiến đấu, nắm chặt tay nhau để vượt qua khó khăn", Quang Hải chia sẻ.

Sau khi chia tay Hà Nội, Quang Hải nhiều khả năng sẽ sang Châu Âu chơi bóng. Tuy nhiên, anh từ chối tiết lộ điểm đến tiếp theo của mình.

"Với bất kì cầu thủ nào khi chuyển đến một đội bóng mới đều phải thích nghi và hoà nhập. Tôi mong bản thân sẽ hoà nhập nhanh nhất, tốt  nhất để phát triển đúng hướng. Tôi phải chuẩn bị nhiều thứ, đây là thời điểm để tôi thể hiện khả năng của mình", chân sút 25 tuổi cho hay.

Tiền vệ Quang Hải tạm biệt câu lạc bộ Hà Nội và cổ động viên Thủ đô.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải chia tay người hâm mộ Thủ đô: "Đây là thời điểm để tôi thể hiện khả năng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO