Quang Hải chỉ nhận nửa tháng lương đầu tiên ở đội bóng mới

Hoài Thu| 27/06/2022 20:38

Theo thông tin có được, tiền đạo Nguyễn Quang Hải sẽ nhận nửa tháng lương đầu tiên, phần còn lại được trả cho môi giới.

Quang Hải chỉ nhận nửa tháng lương đầu tiên ở đội bóng mới
Quang Hải nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Pau FC nếu vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Pháp. Ảnh: Hoài Thu

Hôm nay (27.6), tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã chính thức lên đường sang Pháp chuẩn bị kiểm tra y tế. Nhiều khả năng bến đỗ của chân sút sinh năm 1997 sẽ là đội bóng miền Nam nước Pháp Pau FC.

Nếu chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng mới, Quang Hải sẽ nhận mức lương rơi vào khoảng 8.000 USD/ tháng. Đi kèm đó là các khoản thưởng, phụ phí, tiền bản quyền hình ảnh, quảng cáo nếu có đơn vị tài trợ.

Được biết, trong tháng đầu tiên, cầu thủ người Đông Anh chỉ nhận được nửa tiền lương, phần còn lại được chi trả cho môi giới Châu Âu. Số tiền các tháng tiếp theo dự kiến rơi vào khoảng 10-12%.

Ngoài ra, theo thông tin có được, người đại diện của Quang Hải đã làm việc và gửi thông tin của anh cho khoảng 6 công ty môi giới khác nhau. Pau FC là đội bóng hiếm hoi chấp nhận các điều kiện mà bên phía tiền đạo người Việt Nam đưa ra.

Bài liên quan
  • Tín hiệu lạc quan từ Quang Hải
    Tiền vệ Quang Hải sẽ chính thức cập bến Pau FC với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Anh sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại một giải đấu chuyên nghiệp tại Pháp. Sự lạc quan của cá nhân cầu thủ này mang đến hy vọng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải chỉ nhận nửa tháng lương đầu tiên ở đội bóng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO