Quang Hải bị chấm điểm thấp nhất sau trận Pau FC hoà Dijon

Minh Dân| 07/08/2022 07:28

Tiền vệ Quang Hải bị chấm điểm thấp nhất trong đội hình Pau FC sau trận đấu với Dijon trên trang chấm điểm Aiscore.

Quang Hải bị chấm điểm thấp nhất sau trận Pau FC hoà Dijon
Quang Hải không để lại nhiều dấu ấn trong trận đầu đá chính tại Ligue 2. Ảnh: PAUFC

Trận đấu giữa Pau FC và Dijon tại Ligue 2 đã khép lại với kết quả hoà 0-0. Đây cũng là trận đấu Quang Hải ra sân ngay từ đầu trong đội hình chính của Pau FC. Tuy nhiên, anh không để lại được quá nhiều dấu ấn và thường xuyên chuyền hỏng.

Trên trang chấm điểm Aiscore, tiền đạo sinh năm 1997 chỉ được chấm 5.2 điểm. Số điểm này thấp nhất trong các cầu thủ Pau FC vào sân thi đấu ở trận gặp Dijon. Người có số điểm thấp thứ 2 là tiền vệ D'almeida với 5.5 điểm.

Quảng Hải chỉ được chấm 5.2 điểm trên trang tính điểm Aiscore.
Quang Hải chỉ được chấm 5.2 điểm trên trang tính điểm Aiscore.

Cầu thủ có số điểm thấp thứ 3 là tiền đạo cánh phải Boli. Người có số điểm cao nhất ở trận đấu này là thủ thành Olliero bên phía Pau FC với 8.3 điểm. Thủ thành này có tới 5 pha cản phá thành công và 1 tình huống cứu nguy mười mươi ở cuối trận.

Quang Hải sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới để cải thiện tâm lý thi đấu sau màn trình diễn ngày hôm nay. Chân sút người Đông Anh tỏ ra bị khớp ở lần đầu tiên đá chính và thường xuyên chuyền hỏng và không tạo ra mối liên kết cần thiết với các đồng đội.

Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ có chuyến hành quân tới làm khách của Le Havre FC. Đội bóng này cũng có cùng 1 điểm sau 2 vòng đấu với Pau FC nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải bị chấm điểm thấp nhất sau trận Pau FC hoà Dijon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO