Quang Hải báo tin vui cho tuyển Việt Nam

AN NGUYÊN| 22/12/2022 18:00

Huấn luyện viên Park Hang-seo có thể thở phào khi chấn thương của tiền vệ Quang Hải không quá nghiêm trọng.

Phút 33 trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Lào tại AFF Cup 2022, tiền vệ Quang Hải phải sớm rời sân để nhường chỗ cho Văn Quyết. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 gặp chấn thương nên không thể tiếp tục thi đấu và phải chườm đá trong khu cabin kỹ thuật của đội nhà.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết, ông cảm có cảm giác Quang Hải bị giật cơ. Tuy nhiên, ban huấn luyện cần phải chờ báo cáo chính xác từ bác sĩ và đội ngũ y tế về tình hình chấn thương của tiền vệ này.

Chấn thương của Quang Hải không quá nghiêm trọng. Ảnh: Minh Dân
Chấn thương của Quang Hải không quá nghiêm trọng. Ảnh: Minh Dân

Trong sáng 22.12, bác sĩ Trần Anh Tuấn của tuyển Việt Nam đã đưa Quang Hải đến bệnh viện để chụp MRI (cộng hưởng từ). Thông qua đánh giá ban đầu, chân sút 25 tuổi chỉ bị quá tải cơ và không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Dù vậy, Quang Hải cũng cần nghỉ ngơi vài ngày trước khi trở lại tập luyện bình thường để tránh những chấn thương nặng hơn.

Tuyển Việt Nam được nghỉ 6 ngày trước khi có trận đấu tiếp đón Malaysia trên sân nhà (27.12), do đó Quang Hải vẫn có thể ra sân thi đấu nếu đáp ứng yêu cầu về thể trạng, thể lực dưới sự giám sát của đội ngũ y tế.

Quang Hải chỉ vừa trở lại hội quân cùng các đồng đội và có khoảng 3-4 buổi tập trước trận mở màn AFF Cup 2022. Cầu thủ này cũng cần thêm thời gian để thích nghi với múi giờ, thời tiết, cường độ tập luyện và hồi phục thể lực để có được phong độ tốt nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải báo tin vui cho tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO