Quang Hải: “Ai tận dụng được cơ hội thì xứng đáng vô địch”

08/11/2020 23:12

Sau khi CLB Hà Nội trở thành cựu vương V-League, ngôi sao Quang Hải đã có những chia sẻ với báo giới về mùa giải vừa qua.

Quang Hải đã ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của CLB Hà Nội trước Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả ở vòng cuối LS V-League 2020. Tuy vậy, đội bóng thủ đô chỉ về thứ hai giải đấu năm nay với 39 điểm.
Quang Hải: “Ai tận dụng được cơ hội thì xứng đáng vô địch” - 1
Quang Hải mở tỷ số cho CLB Hà Nội trước Than Quảng Ninh
Trong khi đó, chiến thắng 1-0 trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn FC đã giúp CLB Viettel có được 41 điểm và chính thức lên ngôi vô địch năm nay.
Sau khi V-League kết thúc, Quang Hải tỏ ra tiếc nuối: “Trong bóng đá, ai tận dụng được cơ hội thì họ xứng đáng. Tôi và đồng đội luôn cố gắng để thi đấu tốt nhất trong mọi trận. Trong bóng đá, không thể nói trước được điều gì và chúng tôi phải chấp nhận với điều đó".
Đánh giá về giải đấu năm nay, Quang Hải chia sẻ: “Các đội đều cống hiến để tạo nên mùa giải kịch tính đến phút cuối. Đây là mùa giải hay và thành công.
Quang Hải: “Ai tận dụng được cơ hội thì xứng đáng vô địch” - 2
Tình huống Văn Quyết nhân đôi cách biệt cho CLB Hà Nội
Năm nay rất khó khăn với CLB Hà Nội. Điều quan trọng là tôi cùng đồng đội, lãnh đạo và ban huấn luyện đồng lòng, nắm tay, cố gắng hết sức mình”.
Tiền vệ đội tuyển Việt Nam cũng tri ân các cổ động viên: “ Hôm nay, hình ảnh các CĐV rơi nước mắt khiến không chỉ tôi mà toàn thể đội bóng hết sức xúc động. Chắc chắn là chúng tôi phải hướng đến mùa giải mới tốt hơn nữa để đền đáp lại lòng tin yêu đó.
Tôi xin gửi lời cảm ơn tới CĐV đã luôn động viên và đồng hành cùng CLB Hà Nội trong bất cứ hoàn cảnh nào”.
Quang Hải: “Ai tận dụng được cơ hội thì xứng đáng vô địch” - 3
Rimario lập cú đúp, CLB Hà Nội thắng Than Quảng Ninh 4-0 nhưng chỉ về nhì ở V-League năm nay
CLB Hà Nội đã chơi không tốt ở giai đoạn 1 LS V-League 2020 và hụt hơi so với các đối thủ như Viettel, TPHCM hay Sài Gòn FC. Tuy nhiên sau khi Quang Hải trở lại sau chấn thương, CLB Hà Nội đã hồi sinh và đáng chú ý nhất là chức vô địch Cúp Quốc gia.
Trong 7 trận đấu ở giai đoạn 2 V-League năm nay, Quang Hải đã ghi được 4 bàn thắng và chơi trọn vẹn 630 phút. CLB Hà Nội đã thắng 6 trận và trận hòa duy nhất đến ở trận gặp đối thủ trực tiếp CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy.
Với ngôi á quân V-League 2020, CLB Hà Nội sẽ cùng Sài Gòn FC dự AFC Cup 2021. Suất duy nhất có mặt ở vòng bảng AFC Champions League 2021 thuộc về tân vương CLB Viettel.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải: “Ai tận dụng được cơ hội thì xứng đáng vô địch”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO