Quang Hà tuổi 42 vẫn độc thân, sở hữu 10 căn nhà

22/10/2023 13:39

Quang Hà nói bước qua những cuộc tình đau khổ nên hài lòng với cuộc sống độc thân lúc này. Ca sĩ có cuộc sống dư dả, sở hữu 10 căn nhà nhờ chăm chỉ chạy show 20 năm qua.

Sống độc thân, từng tiêu 30 nghìn USD một tuần

Chia sẻ với VietNamNet, Quang Hà cho biết nhiều năm qua vẫn tận hưởng cuộc sống "độc thân vui tính". Sau khi bước qua những cuộc tình đổ vỡ, anh rút ra nhiều bài học. Ca sĩ chọn sống cho bản thân và chăm lo gia đình nhiều hơn.

Quang Hà tuổi 42 vẫn độc thân, sở hữu 10 căn nhà-1
Quang Hà vui sống độc thân ở tuổi 42.

Quang Hà từng có quãng thời gian trông chờ, tìm kiếm "một nửa" lý tưởng của mình. Tuy nhiên đến một thời điểm anh cảm thấy mọi thứ phụ thuộc nhân duyên nên không còn quá đặt nặng.

“Nếu mình tự quyết định được cuộc sống riêng thì đó là điều hạnh phúc nhất. Cuộc sống riêng cũng phải ép theo điều gì đó thì không trọn vẹn. Chắc gì lấy chồng, lấy vợ đã được mãn nguyện, chắc gì có con đã hạnh phúc”, anh nói.

Ca sĩ thấy an ủi vì anh đang trong một mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Do cả hai ở xa nên mỗi ngày chỉ quan tâm, nhắn tin tâm sự. Quang Hà nói không ràng buộc phải đến với nhau và đối phương cũng chấp nhận điều này.

Quang Hà tuổi 42 vẫn độc thân, sở hữu 10 căn nhà-2
Ca sĩ tiết lộ đang nắm giữ chục ngôi nhà và một miếng đất.

Tài sản anh đạt được sau nhiều năm đi hát là gì?, Quang Hà nói tự hào vì nhờ ca hát anh tích góp gần chục cái nhà và 1 miếng đất, đa số đều nằm ở trung tâm thành phố. Các bất động sản ca sĩ sở hữu đều do anh trai Quang Cường tự đi mua và làm giấy tờ.

Quang Hà cũng đang tiến hành xây thêm 1 căn nhà, gom các bất động sản lại để dễ quản lý. Sau nhiều năm chăm chỉ chạy show trong và ngoài nước, anh đang bớt "cày show" để tận hưởng cuộc sống.

"Tôi muốn nổi tiếng, có sự nghiệp ca hát lâu dài, kinh tế ổn định. Giờ đây tôi đã có đủ rồi còn hy vọng gì hơn nữa?", ca sĩ Quang Hà bày tỏ.

Nhờ chăm chỉ chạy show và đầu tư, Quang Hà có kinh tế khá dư dả. Nam ca sĩ kể anh có sở thích mua sắm trong các chuyến lưu diễn nước ngoài. Mỗi lần shopping anh tiêu tốn khoảng 30.000USD (khoảng 720 triệu đồng).

Tôi đi mua đồ chưa bao giờ xem giá. Tới lúc mình thấy nhiều món hàng hiệu mua về mà còn nguyên tem, chưa dùng thì mình mới thấy phí nhưng chưa là gì so với các bạn khác. Mình tự ý thức thôi, giờ tôi sống đơn giản hơn”, anh kể.

Tôi không phải ca sĩ hot

Quang Hà vừa phát hành MV mới mang tên Ai vùi nỗi đau này dưới cát. MV được ghi hình tại Phan Thiết, Bình Thuận trong nhiều ngày liền với ê-kíp gần 100 người. Đây là lần đầu Quang Hà hát nhạc của Đông Thiên Đức – nhạc sĩ đang sở hữu loạt bản hit đình đám trong làng nhạc thời gian gần đây.

Quang Hà tuổi 42 vẫn độc thân, sở hữu 10 căn nhà-3
Quang Hà không áp lực top trending, lượt view khi làm MV.

“Trong sản phẩm lần này, tôi có sự thay đổi trong cách hát. Tôi trau chuốt trong câu từ, nhẹ nhàng hơn ở cách xử lý bài hát thay vì cố gắng hát to và sử dụng nhiều nội lực như trước”, Quang Hà chia sẻ.

Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Quang Hà luôn chăm chỉ làm việc, liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc, đầu tư liveshow hoành tráng. Ở tuổi 42, giọng ca Ngỡ nhìn nhận bản thân không áp lực trong việc ca khúc mới phải trở thành hit, lọt top thịnh hành… bởi anh đã từng trải qua những cảm xúc thăng hoa, ở đỉnh cao trong sự nghiệp.

Quang Hà đùa mình là “ca sĩ trẻ”. Anh nói mình sống có trước có sau, sợ ồn ào, tránh những thị phi và quan niệm “không dùng scandal để mọi người chú ý”.

"Thật ra, tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một ca sĩ quá hot, tôi chỉ là một người hát được, có show diễn thường xuyên và tiền đi mua nhà. Ai hot thì cứ hot còn tôi cứ sống bình bình như thế nhưng sống được lâu năm", anh nói thêm.

Quang Hà tuổi 42 vẫn độc thân, sở hữu 10 căn nhà-4
Ca sĩ được khen phong độ so với tuổi thật.

Cuộc sống Quang Hà hiện quẩn quanh với âm nhạc. Nếu không đi hát, anh tập trong phòng thu 4-5 tiếng mỗi ngày. Ở tuổi 42, anh được khen trẻ, phong độ. Ca sĩ ý thức giữ sắc vóc qua ăn uống, tập luyện. Thời gian gần đây, Quang Hà bỏ hẳn tinh bột, không ăn cơm, thịt heo. Thay vào đó, anh ăn rau, củ, cá nhiều. Quang Hà cũng kết hợp dùng các thực phẩm chức năng như đông trùng hạ thảo, yến… để tẩm bổ.

“Nhờ ăn uống khoa học, tôi thấy người mình nhẹ nhàng hơn, khỏe hơn rất nhiều. Hiện tại, tôi vừa đi hát vừa phụ làm nhà nhưng không ốm đau gì”, anh nói.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hà tuổi 42 vẫn độc thân, sở hữu 10 căn nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO