Bộ Y tế đang đề xuất Chính phủ trình Quốc hội ban hành Nghị quyết cấm sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, quảng cáo thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng và các sản phẩm thuốc lá mới khác
Tất cả nền tảng, đại lý quảng cáo trực tuyến đều phải tuân thủ đúng quy định pháp luật, bất kể đó là công ty Việt Nam hay các nền tảng xuyên biên giới.
Các dịch vụ kích view, câu like có thể bị kẻ xấu lợi dụng để quảng cáo bẩn, lan truyền tin giả, nội dung vi phạm pháp luật nhằm định hướng thông tin người dùng mạng xã hội.
Để cạnh tranh với Google, Facebook, các nền tảng quảng cáo số Việt Nam cần sở hữu tập người dùng chất lượng, từ đó thuyết phục các nhãn hàng chi tiền nhiều hơn cho nền tảng của mình.
Cục PTTH&TTĐT (Bộ TT&TT) vừa yêu cầu các đơn vị, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh truyền hình kiểm soát và ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.
Trong cơn mưa lớn, luồng giông sét được cho là đánh trúng vào máy in quảng cáo khiến một cửa hàng trên đường Phú Diễn (phường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm) bị thiêu rụi.
Với hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá, quảng cáo các website cá độ vi phạm pháp luật Việt Nam, FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ TT&TT phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.
Thanh tra Sở Y tế TPHCM đã xử phạt 2 cơ sở quảng cáo và cung cấp dịch vụ “nam khoa” trái phép, thực hiện các dịch vụ tăng kích thước dương vật không được cấp phép.
Nhấn mạnh cơ chế đầu tư một biển quảng cáo ngoài trời khó hơn đầu tư một nhà máy, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo TP Hà Nội nhấn mạnh quy hoạch ngoài trời phải được coi trọng tương đương các ngành khác.
Phía Jack cho biết nam ca sĩ chỉ mặc áo đấu của câu lạc bộ Aston Villa trong chuyến tham quan ở Anh hồi tháng 12/2023, không phải quảng cáo cho web cá độ như tin đồn lan truyền.
Kêu gọi sự chủ động của các bên nhằm lành mạnh hóa thị trường quảng cáo trực tuyến, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm cho rằng, nên mở rộng cả Whitelist - Nội dung khuyến nghị quảng cáo và Blacklist - Nội dung vi phạm yêu cầu không quảng cáo.
Nam, nữ nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất ngành giải trí Trung Quốc vừa được công bố trong đó 2 cái tên Tiêu Chiến, Dương Mịch đạt thành tích cực kỳ ấn tượng.