Quảng cáo ADV - Đơn vị thi công backdrop chuyên nghiệp, giá tốt

T/H| 27/06/2024 09:00

Backdrop là một phần không thể thiếu trong các sự kiện, hội nghị, hội thảo… Backdrop đẹp thôi là chưa đủ mà còn phải chuyển tải đầy đủ ý nghĩa, thông điệp của sự kiện. Muốn đạt được điều này, bạn phải lựa chọn được đơn vị thi công backdrop chuyên nghiệp. Và Quảng cáo ADV là một địa chỉ không thể bỏ qua.

1. Sơ lược về backdrop

Trước khi tìm hiểu dịch vụ thi công backdrop của Quảng cáo ADV, chúng ta cùng sơ lược backdrop là gì và có vai trò như thế nào.

Backdrop là gì?

Hiểu đơn giản thì backdrop chính là tấm phông nền được đặt tại vị trí quan trọng, thường là ở sảnh hoặc trên sân khấu của một sự kiện. Trên backdrop sẽ thể hiện các thông tin chi tiết về chương trình, sự kiện với những hình ảnh đẹp, màu sắc nổi bật, ngôn từ ngắn gọn nhằm thu hút sự chú ý của quan khách, người nhìn…

Vai trò của backdrop

Backdrop có nhiều vai trò khác nhau, tùy vào tính chất của sự kiện. Nhưng đa số các trường hợp sử dụng backdrop là nhằm mục đích:

  • Thu hút sự chú ý của người tham gia sự kiện: Từ hình ảnh, màu sắc đến câu chữ in trên backdrop đều tạo được ấn tượng cho mọi người ngay khi bước chân vào nơi tổ chức sự kiện.
  • Truyền tải thông điệp, ý nghĩa của sự kiện: Thiết kế backdrop đẹp cộng với vị trí đắc địa sẽ giúp backdrop nhanh chóng truyền tải được ý nghĩa, thông điệp của sự kiện đến tất cả quan khách.
  • Quảng bá thương hiệu: Trên backdrop sẽ có hình ảnh logo và tên của thương hiệu tài trợ, nhà tài trợ, ban tổ chức chương trình, sự kiện,… Bằng cách này, các doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu rộng rãi và gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

Backdrop nắm giữ nhiều vai trò quan trọng trong một chương trình, sự kiện

2. Giá thi công backdrop bao nhiêu?

Giá thi công backdrop bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước, công nghệ in, dịch vụ trọn gói hay riêng lẻ theo yêu cầu, thời điểm thi công backdrop, đơn vị thi công backdrop,…

Dưới đây là giá thi công backdrop mà Quảng cáo ADV chia sẻ để bạn tham khảo. Để được báo giá chính xác, hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị thi công ngay tại thời điểm bạn có nhu cầu.

Loại backdrop
Giá tham khảo
Dưới 5m2
220.000 VNĐ/m2
Dưới 10m2
180.000 VNĐ/m2
Trên 10m2
130.000 VNĐ/m2
Trên 20m2
120.000 VNĐ/m2
Trên 10m2
100.000 VNĐ/m2
Loại khung sắt
Giá tham khảo
Từ 4 - 10m2
95.000 VNĐ/m2
Từ 11 - 20m2
85.000 VNĐ/m2
Trên 20m2
75.000 VNĐ/m2
Loại bắn bạt có khung
Giá tham khảo
Từ 4 - 10m2
75.000 VNĐ/m2
Từ 11 - 20m2
65.000 VNĐ/m2
Trên 20m2
55.000 VNĐ/m2

Giá thi công backdrop được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau

3. Ở đâu thi công backdrop chuyên nghiệp, giá tốt?

Với rất nhiều đơn vị thi công backdrop như hiện nay, khách hàng sẽ có vô vàn sự lựa chọn. Nhưng đâu là lựa chọn tốt nhất? Bạn đừng bỏ qua Quảng cáo ADV.

Quy trình thi công backdrop chuyên nghiệp

Tại Quảng cáo ADV, quy trình làm việc của chúng tôi rất bài bản và chuyên nghiệp. Tất cả nhằm mang đến một thiết kế backdrop đẹp, sắc nét đến từng chi tiết.

  • Thiết kế backdrop theo yêu cầu, đề xuất và ý tưởng của khách hàng. Trường hợp khách hàng chưa hình dung được backdrop, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cũng như chất liệu và kích thước phù hợp.
  • Khách hàng đồng ý với thiết kế, chúng tôi tiến hành in và gia công backdrop, cam kết công nghệ in hiện đại, chất lượng, sắc nét.
  • Làm khung backdrop, sử dụng đúng chất liệu đã cam kết và chính xác thông số kỹ thuật.
  • Hỗ trợ lắp đặt backdrop tận nơi tổ chức sự kiện. Thời gian lắp đặt nhanh chóng, backdrop hoàn thiện đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cao nhất.

Backdrop đa dạng mẫu mã, chất liệu, kích thước

Quảng cáo ADV thi công backdrop với mẫu mã, chất liệu và kích thước đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bất kể là sự kiện nào, chương trình lớn hay nhỏ, tổ chức trong nhà hay ngoài trời thì backdrop chúng tôi thi công đều rất phù hợp và phát huy tối đa công dụng.

Quảng cáo ADV chuyên thi công backdrop trọn gói giá tốt, chuyên nghiệp, uy tín

Giá thi công backdrop cạnh tranh

Chú trọng vào chất lượng dịch vụ nhưng Quảng cáo ADV vẫn không quên đưa ra mức giá cạnh tranh nhất để tối ưu chi phí cho khách hàng. Do đó, khi sử dụng dịch vụ thi công backdrop của chúng tôi, quý khách không phải lo ngại về mức giá. Chúng tôi trực tiếp thiết kế, in ấn, thi công mà không qua trung gian nên đảm bảo mức giá tốt nhất.

Dịch vụ bảo hành chu đáo

Khách hàng nhận backdrop hoàn thiện, kiểm tra cẩn thận rồi mới thanh toán. Nếu sản phẩm không đúng với thiết kế hay thỏa thuận ban đầu, bị lỗi trong quá trình vận chuyển và lắp đặt thì chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa, thậm chí là làm lại miễn phí trong thời gian cho phép.

Tóm lại, Quảng cáo ADV chính là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách lựa chọn và sử dụng dịch vụ thi công backdrop. Mọi thắc mắc hay nhu cầu cần được tư vấn kỹ hơn, quý khách đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline 0878 464 555.

Bài liên quan
  • Địa chỉ nào thiết kế thi công spa uy tín tại TP.HCM?
    Thiết kế spa đẹp là điều vô cùng quan trọng giúp chủ spa thu hút và giữ chân khách hàng. Hiểu rõ vấn để này, Nội Thất Điểm Nhấn đã mang đến gói dịch vụ thiết kế spa trọn gói chuyên nghiệp. Tìm hiểu những lý do khiến khách hàng lựa chọn Nội Thất Điểm Nhấn làm đơn vị thiết kế thi công spa trọn gói sau đây.
  • ‏Lawi Phạm: Từ Kỹ sư môi trường cho đến CEO của Thời Tiết 4M
    ‏Lawi Phạm - Phạm Đức Phương Việt là CEO trẻ tuổi tài năng của Thời Tiết 4M với điểm xuất phát là một kỹ sư môi trường có niềm đam mê với Khí tượng học.
  • 8 năm xây dựng thương hiệu cùng NPP Sơn Minano Mạnh Đoàn tại Bắc Giang
    Nhà phân phối Sơn Minano Mạnh Đoàn là một địa chỉ uy tín tại Bắc Giang, chuyên cung cấp các dòng sơn chất lượng cao. Với 8 năm kinh doanh trong lĩnh vực sơn nước, Minano Mạnh Đoàn đã không ngừng cung cấp những sản phẩm sơn chính hãng và dịch vụ đi kèm hoàn hảo, nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
  • Cách trả lời ghi điểm khi được hỏi 'Tại sao bạn nghỉ việc ở công ty cũ?'
    Khi đặt câu hỏi về lí do nghỉ việc ở công ty cũ, nhà tuyển dụng thực sự muốn tìm hiểu về tình trạng trước đây của ứng viên là gì. Do bạn chủ động nghỉ việc, êm đẹp hay là có vấn đề nào khác? Bạn làm đúng quy trình hay nghỉ ngang? Bạn có hoàn thành trách nhiệm khi nghỉ không?... Lưu ý những điểm này sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời khéo léo và phù hợp để được đánh giá đúng khi phỏng vấn.
  • In Ấn Miền Bắc - Đơn vị in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội
    Trong rất nhiều những chiến lược quảng cáo thương hiệu thì in tờ rơi vẫn chinh phục được nhiều doanh nghiệp kinh doanh. Nhờ tính hiệu quả lớn mà nó mang lại. Tại bài viết này, In Ấn Miền Bắc sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất về đơn vị in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quảng cáo ADV - Đơn vị thi công backdrop chuyên nghiệp, giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO