Quảng bá sách thiếu nhi Việt Nam tại Liên hoan văn học thiếu nhi châu Á (AFCC) 2023

Phạm Lý| 12/04/2023 11:50
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Ban liên lạc và cộng đồng người Việt Nam tại Singapore sẽ hợp tác với Hội đồng sách Singapore để tổ chức chương trình “Đêm Việt Nam – Quốc gia tâm điểm” tại Liên hoan văn học thiếu nhi châu Á (AFCC) 2023 vào tối 28/5.

Chương trình Việt Nam - Quốc gia tâm điểm Việt Nam tại AFCC là dịp để kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Singapore, nêu bật mối quan hệ văn học và văn hóa của hai nước.

Chương trình sẽ giới thiệu những cuốn sách hay nhất về văn học thiếu nhi và thanh thiếu niên từ Việt Nam; Cung cấp thông tin chuyên sâu về ngành xuất bản sách thiếu nhi tại Việt Nam; Khuyến khích sự hợp tác giữa các nhà văn, họa sĩ minh họa, dịch giả và nhà xuất bản ở Việt Nam và Singapore

Chương trình bao gồm lễ kỷ niệm, trao thưởng và các phần biểu diễn văn hoá văn nghệ, đọc, kể chuyện do chính các thành viên trong Cộng đồng người Việt Nam tại Singapore, đặc biệt là các cháu thiếu nhi biểu diễn.

Quảng bá sách thiếu nhi Việt Nam tại Liên hoan văn học thiếu nhi châu Á (AFCC) 2023
Tại chương trình sẽ có nhiều tiết mục văn nghệ do cộng đồng người Việt Nam ở Singapore biểu diễn.

Tại Đêm Việt Nam, quan khách cũng sẽ được thưởng thức ẩm thực Việt Nam đặc trưng do chính các nhà hàng và quán ăn Việt Nam tại Singapore cung cấp.

Được thành lập vào năm 2010, AFCC là Liên hoan hàng đầu ở châu Á về hỗ trợ và vận động cho việc sáng tạo và đánh giá cao sách dành cho trẻ em và tiểu thuyết dành cho thanh thiếu niên của Singapore, Đông Nam Á và châu Á. Ấn bản thứ 14 sẽ được giới thiệu đến công chúng vào tháng 5 năm 2023 với chủ đề “Chơi!”. Các chương trình tập trung vào viết sáng tạo, dịch thuật, sách ảnh, truyện tranh & tiểu thuyết đồ họa, truyền thông số, sáng tạo nội dung.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Quảng bá sách thiếu nhi Việt Nam tại Liên hoan văn học thiếu nhi châu Á (AFCC) 2023
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO