Quảng bá cà phê và du lịch Buôn Ma Thuột trên ứng dụng công nghệ thông tin

Anh Dũng (TTXVN)| 19/01/2023 10:20

Ngày 18/1, ứng dụng (app) “Cà phê và Du lịch thành phố Buôn Ma Thuột” (tỉnh Đắk Lắk) đã được công bố.

Quang ba ca phe va du lich Buon Ma Thuot tren ung dung cong nghe thong tin hinh anh 1Các đại biểu ấn nút công bố ứng dụng “Cà phê và Du lịch thành phố Buôn Ma Thuột”. Ảnh: Anh Dũng - TTXVN

Việc ra mắt ứng dụng là một sự kiện quan trọng, khẳng định nỗ lực của thành phố trong việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào công tác quảng bá thương hiệu, hình ảnh thành phố Buôn Ma Thuột; tôn vinh người trồng, chế biến và kinh doanh cà phê; động viên cộng đồng cùng chung tay vun đắp cho sự phát triển của văn hóa cà phê trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk; từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Ông Phạm Tiến Hưng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Buôn Ma Thuột cho biết, đĐể tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, đặc biệt là hưởng ứng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, UBND thành phố đã xây dựng ứng dụng (app) cà phê và du lịch, nhằm giới thiệu, quảng bá sâu rộng đến người dân và du khách về thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, giới thiệu hình ảnh đặc sắc về văn hóa cà phê, con người, các tiềm năng, thế mạnh và du lịch, tạo dựng hình ảnh về một Đắk Lắk nói chung và thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng, năng động, văn minh, thân thiện, mến khách.

Quang ba ca phe va du lich Buon Ma Thuot tren ung dung cong nghe thong tin hinh anh 2Giới thiệu về ứng dụng “Cà phê và Du lịch thành phố Buôn Ma Thuột”. Ảnh: Anh Dũng – TTXVN

Sau hơn 4 tháng triển khai thực hiện, đến nay ứng dụng (app) cà phê và du lịch thành phố Buôn Ma Thuột đã hoàn thành, chính thức đưa vào hoạt động. Ứng dụng đang cung cấp cho người dùng 37 quán cà phê đặc trưng, 33 cơ sở lưu trú, 15 điểm du lịch và một số cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đa dạng, phong phú. Qua đó, giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn quán cà phê, cơ sở lưu trú, điểm du lịch và ẩm thực yêu thích theo phong cách, loại hình phục vụ trong bán kính 1km, 3km, 5km, 7km, 10km tính từ vị trí hiện tại của người dùng. Ứng dụng còn hỗ trợ tính năng chỉ đường giúp người dùng dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian để tìm đến địa điểm mong muốn.

Với những thông tin được cập nhật chính xác, chi tiết, hình ảnh sinh động và chỉ dẫn rõ ràng, ứng dụng cà phê và du lịch giúp du khách, người dùng chọn được địa điểm phù hợp nhất cho bản thân, bạn bè và người thân của mình khi khám phá thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột một cách tiện lợi nhất.

Anh Dũng

Theo dantocmiennui.vn
https://dantocmiennui.vn/quang-ba-ca-phe-va-du-lich-buon-ma-thuot-tren-ung-dung-cong-nghe-thong-tin/330204.html
Copy Link
https://dantocmiennui.vn/quang-ba-ca-phe-va-du-lich-buon-ma-thuot-tren-ung-dung-cong-nghe-thong-tin/330204.html
Bài liên quan
  • Phố trang trí lộng lẫy, người dân đi chơi Noel sớm
    Chưa đến cuối tháng 11 nhưng du khách và người dân Hà Nội đã háo hức lên phố Hàng Mã mua đồ, dạo chơi và chụp ảnh.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Chiêm ngưỡng hai thành phố đẹp như mơ ở Malaysia
    Đến Malaysia, không ghé thăm hai thành phố Malacca và Putrajaya sẽ là khuyết điểm lớn. Nếu Malacca mang vẻ đẹp cổ kính bởi đền đài, thành quách thì Putrajaya lại được biết đến là thành phố mới, thông minh và sôi động.
  • 10 sự thật thú vị về văn hóa Malaysia mà bạn nên biết
    Quê hương của đối thủ tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 có vua sầu riêng, nói tiếng Anh như ngôn ngữ bản địa và... đi vệ sinh với phong cách ngồi xổm.
  • Tham quan lăng tẩm vị Hoàng đế thứ 9 của triều Nguyễn
    Được xây dựng trải qua 4 đời vua, lăng của vị vua Đồng Khánh mang dấu ấn hai trường phái kiến trúc của hai thời điểm lịch sử.
  • Nhịp sống cửa ô ở Hà Nội sau 200 năm
    Nằm trên một trong những con phố ngắn nhất Hà Nội, Ô Quan Chưởng vẫn vẹn nguyên kể từ thế kỷ 18. Bước qua cửa ô là nhịp sống buôn bán tấp nập của người phố cổ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quảng bá cà phê và du lịch Buôn Ma Thuột trên ứng dụng công nghệ thông tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO