Quân Ukraine tấn công phòng tuyến Nga gần ‘chảo lửa’ Bakhmut

31/05/2023 08:30

Quân đội Ukraine gần đây đã tiến hành một cuộc tấn công vào phòng tuyến Nga ở gần làng Klischiivka, nơi nằm cách ‘chảo lửa’ Bakhmut gần 8km về phía tây nam.

Video được trang Warleaks – Military Blog công bố hôm 27/5 cho thấy, một nhóm binh sĩ thuộc Lữ đoàn tấn công số 3 Ukraine, với sự yểm trợ từ một số xe bọc thép chở quân YPR-765, đã tổ chức tập kích vào phòng tuyến quân Nga nằm gần làng Klischiivka.

Người lính Ukraine sử dụng súng máyFN Minimi. Ảnh: Warleaks – Military Blog

Thông qua camera gắn trên mũ một người lính, có thể thấy nhóm binh sĩ này ngoài súng trường AK còn được trang bị nhiều vũ khí có nguồn gốc từ phương Tây như súng máy FN Minimi của Bỉ, súng phóng lựu M320 của Mỹ, súng chống tăng cá nhân RGW 90…

Binh sĩ Ukraine chuẩn bị khai hỏa súng phóng lựu M320. Ảnh: Warleaks – Military Blog

Tuấn Trần

Nga phá hủy đoàn xe bọc thép chở quân VAB ở UkraineĐoạn video mới đây được phía Nga công bố cho thấy cảnh phá hủy một đoàn xe bọc thép chở quân của lực lượng vũ trang Ukraine.

Tính năng pháo tự hành ‘cung thủ’ Thụy Điển sắp gửi cho UkraineCác quan chức quốc phòng cấp cao của Ukraine và Thụy Điển gần đây đã thống nhất thời điểm Stokholm chuyển giao một số pháo tự hành Archer cho Kiev.

Video Nga dùng súng cối tự hành lớn nhất thế giới công phá mục tiêu ở UkraineBộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh các khẩu súng cối tự hành 2S4 Tyulpan lớn nhất thế giới của nước này tấn công mục tiêu trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quân Ukraine tấn công phòng tuyến Nga gần ‘chảo lửa’ Bakhmut
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO