Quan tâm tạo nguồn phát triển Đảng trong lực lượng phóng viên báo chí

18/10/2024 15:02

Sáng 18/10, Chi bộ Báo chí tại TPHCM (trực thuộc Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) tổ chức tham quan về nguồn, sinh hoạt chuyên đề và kết nạp đảng viên mới.

18-10-2024-quan-tam-tao-nguon-phat-trien-dang-trong-luc-luong-phong-vien-bao-chi-431cdaa1-details.jpg
Đồng chí Lương Văn Nhiền (trái) và đồng chí Lê Tự Phương Quang (phải) trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đảng viên mới.

Tham dự có các đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Lê Tự Phương Quang, Bí thư Chi bộ Báo chí tại TPHCM.

Trước buổi lễ, các đại biểu đã tham quan Dinh Độc Lập, nơi đây đã chứng kiến nhiều cột mốc quan trọng trong lịch sử đấu tranh giành độc lập của dân tộc, đại diện cho sức sống bền bỉ, tinh thần chiến đấu quật cường của các thế hệ cha ông đi trước. Dinh độc lập được công nhận là Di tích lịch sử văn hóa quốc gia vào năm 1976. Đến năm 2009, Dinh Độc Lập được xếp hạng là một trong mười Di tích quốc gia đặc biệt đầu tiên của Việt Nam. Hiện nay, Dinh Độc Lập mở cửa cho người dân, du khách, và cũng đã đón tiếp nhiều nguyên thủ quốc gia cũng như quan chức cấp cao của các nước đến tham quan, chiêm ngưỡng.

Tại đây, Chi bộ Báo chí tại TPHCM tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Vai trò của Chi bộ Báo chí trong công tác thông tin, tuyên truyền xây dựng Đảng”.

18-10-2024bovh_2.jpg
Các đại biểu chụp hình lưu niệm với 2 đảng viên mới kết nạp.

Đồng thời, Chi bộ Báo chí tại TPHCM đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Hà Giang và Tống Thị Lan Dương - nhân viên Công ty cổ phần Thông tin truyền thông Công Lý đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại lễ kết nạp, đồng chí Bí thư Chi bộ Báo chí, Lê Tự Phương Quang đã trao quyết định kết nạp đảng viên, đồng thời giao nhiệm vụ cho đảng viên mới tiếp tục tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần cùng chi bộ đoàn kết thống nhất xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại lễ kết nạp, đồng chí Lương Văn Nhiền chúc mừng đảng viên mới kết nạp, đồng thời đề nghị chi bộ tiếp tục quan tâm tạo nguồn phát triển Đảng trong lực lượng phóng viên báo chí, quan tâm thông tin tuyên truyền công tác xây dựng Đảng.

Diệu Bình - Hồng Hà

Nổi bật Việt Báo
  • Quân ủy Trung ương xem xét kỷ luật 12 quân nhân
    12 quân nhân bị xem xét kỷ luật vì có những vi phạm nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến uy tín của Quân đội.
  • Những loại quần áo không nên cho vào máy sấy
    Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy sấy của người dùng tăng cao. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không cho loại quần áo này vào máy sấy quần áo để tránh làm hỏng quần áo và giảm tuổi thọ của máy sấy.
  • Đừng để món quà trở thành 'thủ tục'
    Dạo gần đây, mạng xã hội xôn xao về đoạn tin nhắn của một cô giáo gửi cho các phụ huynh trong lớp không nên tặng quà vào ngày 20/10 và nhận lại nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. Không riêng gì ngành giáo dục, bạn có nghĩ rằng những món quà đã trở thành “thủ tục” mặc định của những dịp lễ?
  • Vì sao concert 'made in Việt Nam' ngày càng được lòng giới trẻ Việt?
    Trong những năm gần đây, xu hướng tham gia các buổi concert của nghệ sĩ trong nước đang trở thành hiện tượng phổ biến trong giới trẻ. Sự xuất hiện của những buổi hòa nhạc quy mô lớn, với đầu tư kỹ thuật âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, đã thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ trẻ. Không chỉ đơn thuần là nơi thưởng thức âm nhạc, các concert còn trở thành không gian để giới trẻ kết nối, trải nghiệm và tạo dựng nét văn hóa "đu" concert.
  • Cô dâu An Giang nhận quà 100 tỷ, run rẩy nghe chồng nói một câu lúc sinh con
    Với cô dâu An Giang, tình yêu thương của chồng và hai bên gia đình dành cho mình là “giải đặc biệt không thời hạn”.
Đừng bỏ lỡ
Quan tâm tạo nguồn phát triển Đảng trong lực lượng phóng viên báo chí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO