Quan sát camera, tôi bàng hoàng khi thấy người đàn ông lạ đi lại trong nhà mình

09/10/2023 10:55

Tôi gọi điện cho chị giúp việc, bảo chị ấy đưa người đàn ông kia rời khỏi nhà mình ngay trước khi tôi về kịp.

Từng thay đổi 4 người giúp việc mới tìm được một người ưng ý nên tôi rất quý chị Mai. Chị ấy chịu khó, gọn gàng, làm đâu sạch sẽ đó và rất kiệm lời. Chị cũng chưa từng đòi hỏi quyền lợi gì vào những ngày lễ; tôi biếu gì nhận đó, tôi cho thêm tiền thì cảm ơn, không thì thôi. Sự biết điều của chị càng làm tôi dễ chịu và thích hơn. Tôi cũng không tiếc tiền biếu chị mỗi khi chị hoàn thành một việc khó khăn giúp mình như dọn cây cảnh hay lau chùi cửa kính ở tầng lầu.

Những khi nghỉ làm, tôi cũng hỏi han, trò chuyện cùng chị. Qua đó, tôi biết được chị đã ly hôn chồng, có con nhỏ gửi ở quê cho ông bà chăm sóc giúp. Tiền lương mỗi tháng, chị đều gửi về quê cho con và cho bố mẹ mua thuốc. Chị Mai cười buồn, nói đã hết tin vào đàn ông rồi nên sẽ sống độc thân cả đời, không yêu ai nữa.

Tin tưởng chị giúp việc nên vợ chồng tôi giao chìa khóa nhà cho chị. Dạo gần đây, tôi thấy trong nhà có mùi rượu thoang thoảng, điều mà trước giờ không có. Chồng tôi không uống rượu, chỉ uống cà phê nên tôi nghi ngờ có người lạ vào nhà. Hỏi chị Mai thì chị nói chẳng có ai đến hết, chắc tôi ngửi nhầm.

Trưa nay, trong lúc nghỉ, tôi mở camera xem thử và bàng hoàng khi thấy có một người đàn ông lạ mặt đang đi lại trong phòng khách. Anh ta còn cầm mấy chai rượu quý chồng tôi trưng bày lên ngắm nghía. Rồi chị giúp việc nói gì đó, anh ta mới bực mình bỏ xuống. Nhìn 2 người, tôi hiểu ra họ đang tìm hiểu, yêu đương nhau.

Tôi lại thấy anh ta đi lại nghênh ngang trong phòng khách, xuống nhà bếp, mở tủ lạnh lục lọi đồ ăn và có những hành động khiếm nhã với chị Mai. Tức quá, tôi gọi điện, kêu chị ấy đưa gã ta đi ngay trước khi tôi trở về.

Chiều tôi về sớm, chị giúp việc tỏ vẻ không vui, còn nói tôi khó khăn quá. Chị ấy chỉ đưa bạn trai vào nhà nghỉ ngơi vào buổi trưa thôi, tôi không cần phải gắt gỏng đuổi đi như vậy. Tôi nói nếu chị muốn anh ta nghỉ ngơi thì tìm chỗ khác, nhà tôi không phải ai muốn đến thì đến, làm gì thì làm.

Tối, tôi thấy chị giúp việc mặt nặng mày nhẹ, tỏ vẻ không cam tâm. Nếu chị ấy xin nghỉ, tôi không biết có nên đồng ý không vì tôi khó khăn lắm mới tìm được người ưng ý. Mà chị ấy còn dẫn người khác vào nhà như vậy thì tôi không chấp nhận được. Phải làm sao đây?

Theo Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quan sát camera, tôi bàng hoàng khi thấy người đàn ông lạ đi lại trong nhà mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO