Quản lý Nam Em đòi kiện BTC Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long vì thông báo chấm dứt hợp tác

01/03/2024 16:23

Ông Bùi Hữu Cường nói trên livestream yêu cầu phía BTC cuộc thi xin lỗi, nếu không sẽ khởi kiện.

Chiều 29/2, BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long đưa thông cáo báo chí, cho biết ngưng hợp tác với Nam Em.

BTC nêu quan điểm rằng cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp nhân cách, trí tuệ, sắc đẹp, tư duy, bản lĩnh của phụ nữ. BTC nhận thấy Nam Em không phù hợp với hình ảnh này nên quyết định không để người đẹp tiếp tục hợp tác, đồng hành với cuộc thi.

Quản lý Nam Em đòi kiện BTC Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long vì thông báo chấm dứt hợp tác-1
Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 thông báo Nam Em sẽ không đồng hành cùng cuộc thi do không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 xác nhận thông tin trên là đúng. Người này cho biết trong năm 2023, Nam Em tham gia hoạt động khởi động cuộc thi nên khán giả biết Nam Em là đại sứ hình ảnh của cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024.

Thông báo Nam Em không đồng hành cùng cuộc thi chỉ được ban tổ chức đăng tải trên fanpage. Ban tổ chức chưa thông báo qua hình thức khác vì không liên hệ được Nam Em.

Quản lý Nam Em đòi kiện BTC Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long vì thông báo chấm dứt hợp tác-2
Quản lý của Nam Em cho rằng việc BTC tự ý thông báo như thế làm ảnh hưởng hình ảnh của Nam Em. Ông nói trên livestream yêu cầu phía BTC cuộc thi xin lỗi, nếu không sẽ khởi kiện

Trước thông tin này, theo thông tin từ báo Phụ Nữ TP.HCM, quản lý của Nam Em là ông Bùi Hữu Cường cho biết, giữa Nam Em và đơn vị này chưa ký kết hợp đồng, chuyển khoản hay đặt cọc gì. Vì thế, ông cho rằng việc BTC tự ý thông báo như thế làm ảnh hưởng hình ảnh của Nam Em.

Ông Cường nói trên livestream yêu cầu phía BTC cuộc thi xin lỗi, nếu không sẽ khởi kiện.

BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long cũng xác nhận chưa ký hợp đồng với Nam Em, nhưng 2 bên đã có thoả thuận sau nhiều buổi làm việc. BTC chỉ cần thông báo giờ giấc cho Nam Em để tham gia các hoạt động. Thời điểm này, ông Cường chưa xuất hiện.

Quản lý Nam Em đòi kiện BTC Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long vì thông báo chấm dứt hợp tác-3
BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long cũng xác nhận chưa ký hợp đồng với Nam Em, nhưng 2 bên đã có thoả thuận sau nhiều buổi làm việc

Trên fanapge của cuộc thi cũng đăng tải nhiều hình ảnh của Nam Em. Người đẹp sinh năm 1996 từng tham gia một buổi gặp gỡ người hâm mộ do BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long tổ chức hồi tháng 2/2023 tại TP. Cần Thơ.

Cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long lần đầu tổ chức vào năm 2008 với tên gọi "Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long". Năm 2022, sân chơi sắc đẹp này được nâng cấp danh hiệu từ "hoa khôi" thành "hoa hậu".

Ba người đẹp từng đạt vương miện của cuộc thi gồm Võ Thị Lệ Thu (2008), Đặng Thu Thảo (2012), Nguyễn Thị Lệ Nam Em (2015).

Quản lý Nam Em đòi kiện BTC Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long vì thông báo chấm dứt hợp tác-4
Người đẹp sinh năm 1996 cũng từng tham gia một buổi gặp gỡ người hâm mộ do BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long tổ chức hồi tháng 2/2023 tại TP. Cần Thơ

Những ngày qua, Nam Em gây ồn ào bởi nhiều buổi livestream trên mạng xã hội chia sẻ nhiều thông tin chưa được kiểm chứng, có những hành động khó hiểu, mất kiểm soát...

Ngày 28/2 vừa qua, Sở Thông tin Truyền thông TPHCM đã mời người đẹp lên làm việc nhưng cô vắng mặt vì lý do sức khỏe và xin hoãn vào ngày khác. Chỉ có ông Bùi Hữu Cường đại diện làm việc với cơ quan chức năng.

Hiện ồn ào của Nam Em vẫn thu hút nhiều sự chú ý, bàn tán trên mạng xã hội.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quản lý Nam Em đòi kiện BTC Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long vì thông báo chấm dứt hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO