Quan Hiểu Đồng đính hôn với Luhan, sính lễ trị hàng trăm tỷ đồng?

30/01/2022 16:11

Nguồn tin còn tiết lộ thêm về thái độ của gia đình Luhan với trong việc kết hôn với Quan Hiểu Đồng.

Làng giải trí xứ Trung những ngày cận Tết liên tục xôn xao với nhiều tin hot. Trang Sina ngày 30/1 cho hay, giới thạo tin Trung Quốc đang truyền tay nhau thông tin 1 cặp đôi cực hot đã đính hôn ngay trước dịp Tết nguyên đán, đó chính là Luhan và Quan Hiểu Đồng.

Thông tin này bắt nguồn từ chính bố ruột của Quan Hiểu Đồng khi ông khoe với bạn bè thân thiết. Trong suốt thời gian qua, Luhan thường xuyên có mặt trong các buổi tiệc gia đình của Quan Hiểu Đồng và được coi là chàng rể tương lai.

Quan Hiểu Đồng đính hôn với Luhan, sính lễ trị hàng trăm tỷ đồng?-1

Đáng chú ý, nguồn tin từ trang BJH lại đưa tin, bố mẹ Luhan tỏ ra nóng ruột vì cho rằng con trai đã đến tuổi xây dựng gia đình, ông bà rất muốn có cháu bồng bế. Chính vì vậy khi con trai đính hôn, mọi thành viên trong gia đình đều vô cùng vui vẻ. Trong khi đó gia đình Quan Hiểu Đồng còn khá chần chừ với lý do nữ diễn viên còn quá trẻ, sự nghiệp vẫn đang ở thời kỳ phát triển, chưa cần vội vã tính tới chuyện trăm năm.


Một thông tin vô cùng nóng hổi cho biết, gia đình Luhan đã chuẩn bị sính lễ có giá trị lên tới 9 chữ số (hàng trăm triệu tệ - tương đương hàng trăm tỷ đồng). Bên cạnh đó, nhà gái có thêm 1 yêu cầu đó chính là không tiết lộ chuyện đính hôn, ngay cả ảnh từ buổi lễ cũng không được chia sẻ ra bên ngoài.

Quan Hiểu Đồng đính hôn với Luhan, sính lễ trị hàng trăm tỷ đồng?-2

Hiện tại 2 ngôi sao vẫn chưa đưa ra bất cứ câu trả lời nào về tin đồn hẹn hò. Cặp đôi bắt đầu công khai mối quan hệ từ 2017. Dù trải qua 5 năm đối mặt với nhiều thông tin chia tay, trục trặc tình cảm, cả 2 vẫn vô cùng mặn nồng.

Luhan và Quan Hiểu Đồng đều cố gắng không chia sẻ quá nhiều về chuyện tình yêu trong các bài phỏng vấn, tuy nhiên thường xuyên được bắt gặp đi du lịch, đi chơi với nhau. Chính vì vậy, mối tình của 2 minh tinh được nhiều người ủng hộ và dành nhiều lời chúc phúc.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quan Hiểu Đồng đính hôn với Luhan, sính lễ trị hàng trăm tỷ đồng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO