Quan Hiểu Đồng cosplay Tưởng Cần Cần, đẹp nhưng vẫn kém xa

12/03/2022 09:05

Tạo hình mới nhất của Quan Hiểu Đồng khiến nhiều người liên tưởng tới mỹ nhân đình đám Tưởng Cần Cần.

Tối 11/3, Quan Hiểu Đồng lọt vào top tìm kiếm trên Weibo sau khi xuất hiện trong chương trình Vương Bài Đối Vương Bài. Nữ diễn viên diện trang phục cổ trang, khoe nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ ở tuổi 24.

Không khó nhận ra tạo hình của Quan Hiểu Đồng giống hệt với tạo hình của Tưởng Cần Cần khi cô tham gia phim Phong Vân với vai Đệ Nhị Mộng.

Chính vì vậy, việc 2 diễn viên bị đặt lên bàn cân so sánh là điều khó có thể tránh khỏi.

Quan Hiểu Đồng cosplay Tưởng Cần Cần, đẹp nhưng vẫn kém xa-1
Tạo hình của Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng cosplay Tưởng Cần Cần, đẹp nhưng vẫn kém xa-2
và Tưởng Cần Cần

Nhiều cư dân mạng nhận xét Quan Hiểu Đồng rất xinh đẹp, song khó có thể so sánh với Tưởng Cần Cần khi nhan sắc ở thời kỳ đỉnh cao.

Quan Hiểu Đồng cosplay Tưởng Cần Cần, đẹp nhưng vẫn kém xa-3Quan Hiểu Đồng cosplay Tưởng Cần Cần, đẹp nhưng vẫn kém xa-4Quan Hiểu Đồng cosplay Tưởng Cần Cần, đẹp nhưng vẫn kém xa-5
Nhan sắc Tưởng Cần Cần từng nức tiếng một thời

Trong quá khứ, Tưởng Cần Cần từng được ưu ái gọi với danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân cổ trang" và "Tuyệt đại mỹ nhân phim Quỳnh Dao". Cô cũng được ca ngợi là nàng Tây Thi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Vẻ đẹp Tưởng Cần Cần thiên về thanh tú, đầy nữ tính, trong khi đó Quan Hiểu Đồng lại được khen ngợi lanh lợi, hoạt bát. Đây cũng là một trong những tạo hình cổ trang hiếm hoi của bạn gái Lộc Hàm được dân mạng tán thưởng.

Quan Hiểu Đồng cosplay Tưởng Cần Cần, đẹp nhưng vẫn kém xa-6
Quan Hiểu Đồng cũng nhận được nhiều lời khen

Quan Hiểu Đồng cosplay Tưởng Cần Cần, đẹp nhưng vẫn kém xa-7Quan Hiểu Đồng cosplay Tưởng Cần Cần, đẹp nhưng vẫn kém xa-8Quan Hiểu Đồng cosplay Tưởng Cần Cần, đẹp nhưng vẫn kém xa-9

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quan Hiểu Đồng cosplay Tưởng Cần Cần, đẹp nhưng vẫn kém xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO