Quan hệ bất chính với đàn ông đã có vợ, nữ điều tra viên bị 'chính thất' khởi kiện, bồi thường hơn tỷ đồng

12/05/2022 14:21

Sau khi cặp vợ chồng ly thân, nữ điều tra viên bắt đầu qua đêm với anh Trần tại khách sạn. Thời điểm hai người ly hôn, 'tiểu tam' còn biên soạn đơn ly hôn cho nhân tình.

Theo Ettoday đưa tin, cô Hứa và anh Trần sống ở Cao Hùng (Đài Loan) kết hôn năm 2012. Sau khi kết hôn, cả hai cùng kinh doanh một quán cà phê. Nữ điều tra viên họ Lý là khách quen đến quán và nảy sinh tình cảm với anh Trần.

Người vợ phát hiện vào năm 2019, nữ điều tra viên là người bảo lãnh cho khoản vay của chồng. Cả hai không chỉ đưa đón nhau nồng nhiệt mà còn đi du lịch Nhật Bản, thậm chí họ gửi tin nhắn tán tỉnh và thảo luận về hành vi tình dục thông qua phần mềm nhắn tin.

Sau khi cặp vợ chồng ly thân, nữ điều tra viên bắt đầu qua đêm với anh Trần tại khách sạn. Thời điểm hai người ly hôn, 'tiểu tam' còn biên soạn đơn ly hôn cho nhân tình, 'chính thất' phát hiện nên đã kiện đòi bồi thường phí an ủi tinh thần là 1 triệu NDT (khoảng 3,4 tỷ đồng).

Quan hệ bất chính với đàn ông đã có vợ, nữ điều tra viên bị chính thất khởi kiện, bồi thường hơn tỷ đồng-1


Trong phiên xét xử, nữ điều tra viên họ Lý lập luận rằng cô không biết Trần đã có gia đình, cô cho Trần vay 1 triệu NDT (khoảng 3,4 tỷ đồng) để làm vốn kinh doanh. Lo lắng khoản vay không thể thu hồi nên cô trở thành người bảo lãnh cho khoản vay thế chấp nhà và ô tô của Trần.

Sau đó, hai người đến Nhật Bản để mua thiết bị cho quán cà phê, đồng thời khẳng định chuyến du lịch có những người khác đi cùng, cô phủ nhận bản thân không liên quan đến nội dung trong phần mềm nhắn tin.

Trong phiên tòa, thẩm phán đã xem xét cuộc trò chuyện giữa hai người và xác nhận rằng tin nhắn được gửi bởi nữ điều tra viên họ Lý, 'tiểu tam' từng gọi 'chính thất' là 'bà chủ tiệm'. Điều này chứng tỏ cô Lý biết anh Trần đã có gia đình và mối quan hệ giữa hai người đã vượt ra khỏi ranh giới bạn bè thông thường.

Tòa án cho rằng nữ điều tra viên là một nhân viên pháp lý, nhưng có quan hệ thân mật với đàn ông đã có gia đình. Hơn nữa, khi người vợ phát hiện, 'tiểu tam' luôn cố gắng phủ nhận, che đậy sự việc, không có thái độ ăn năn hối cải. Do đó, tòa kết án 'tiểu tam' bồi thường cho 'chính thất' là 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,3 tỷ đồng).

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quan hệ bất chính với đàn ông đã có vợ, nữ điều tra viên bị 'chính thất' khởi kiện, bồi thường hơn tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO