Quần áo gặp tình trạng ố vàng, dạy bạn một mẹo không cần dùng bột giặt mà dù bẩn đến đâu cũng sẽ trắng như mới

02/05/2022 06:52

Chỉ với 1 mẹo nhỏ nhưng có võ sẽ giúp bạn làm sạch quần áo trắng đang bị ố vàng.

Quần áo sau khi mặc lâu sẽ có hiện tượng càng giặt trong máy thì càng ngả vàng. Đặc biệt là quần áo màu trắng. Để làm sạch quần áo, nhiều người áp dụng cách rắc nhiều bột giặt lên. Những vết bẩn trên quần áo tuy được giặt sạch nhưng sau khi quần áo khô lại có dấu hiệu ố vàng, làm giảm đi vẻ đẹp của trang phục mặc trên người.

Quần áo gặp tình trạng ố vàng, dạy bạn một mẹo không cần dùng bột giặt mà dù bẩn đến đâu cũng sẽ trắng như mới-1Quần áo gặp tình trạng ố vàng, dạy bạn một mẹo không cần dùng bột giặt mà dù bẩn đến đâu cũng sẽ trắng như mới-2Quần áo gặp tình trạng ố vàng, dạy bạn một mẹo không cần dùng bột giặt mà dù bẩn đến đâu cũng sẽ trắng như mới-3


Nhưng bạn đừng lo, nếu muốn giặt quần áo của mình trắng và sạch, thì có một mẹo nhỏ giặt giũ đơn giản, không cần sử dụng bột giặt cũng sẽ giúp quần áo trở nên trắng như mới.

Bạn chuẩn bị một hộp đựng và rắc một ít baking soda. Baking soda là một thứ rất tốt để làm sạch vết bẩn và rất được các bà nội trợ ưa chuộng. Sau đó vò một ít xà phòng rửa bát, cuối cùng nhỏ vài giọt nước tẩy rửa.

Dùng đũa khuấy cho dung dịch thành hỗn hợp sền sệt rồi nhào thành từng viên, cho vào ngăn mát tủ lạnh. Lần giặt sau, bạn chỉ cần xả viên này vào nước sạch, nó không những có thể giặt sạch quần áo mà còn khử sạch mùi mồ hôi. Quần áo sau khi giặt sạch sẽ, trắng mịn.

Bạn có thể dùng để giặt tay hoặc giặt máy, giặt quần áo bẩn đều sạch cả.


Theo dyypart

Theo Nhịp Sống Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quần áo gặp tình trạng ố vàng, dạy bạn một mẹo không cần dùng bột giặt mà dù bẩn đến đâu cũng sẽ trắng như mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO