Quán ăn Mạc Văn Khoa bị trộm lẻn vào khua khoắng giữa đêm

23/10/2021 16:43

Nam diễn viên lên tiếng cảnh báo mọi người trước hành động liều lĩnh của kẻ trộm khi đột nhập vào quán của anh.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Mạc Văn Khoa bất ngờ tiết lộ một chi nhánh quán ăn của mình bị trộm đột nhật vào 1 giờ sáng ngày 21/10 khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Qua camera ghi lại, đối tượng này ngang nhiên bật đèn pin soi đường, lục lọi rất lâu trong bếp trước khi trèo tường rời đi.

Nam diễn viên sinh năm 1992 gửi lời cảnh báo đến người hâm mộ: "Chia sẻ để cả nhà mình cảnh giác ạ! Trộm vào quán của em ở dưới Biên Hoà! Dịch bệnh khó khăn lắm rồi với lại quán em không có gì đâu chỉ có mắm tôm thôi à".

Quán ăn Mạc Văn Khoa bị trộm lẻn vào khua khoắng giữa đêm-1
Mạc Văn Khoa chia sẻ câu chuyện quán ăn bị trộm đột nhập lúc nửa đêm.

Quán ăn Mạc Văn Khoa bị trộm lẻn vào khua khoắng giữa đêm-2
Quán ăn Mạc Văn Khoa bị trộm lẻn vào khua khoắng giữa đêm-3
Quán bún đậu nổi tiếng của nam diễn viên hài.

Cách đây vài ngày, bà xã Mạc Văn Khoa cũng khiến dân tình chú ý khi viết một bức tâm thư dài thể hiện sự bức xúc về việc bị người lạ liên tục nhắn tin làm phiền, hăm dọa đốt quán.

Theo Thảo Vy, người này nói gia đình cô nợ nần không trả nên quyết định làm lớn chuyện. Tuy nhiên, cô nàng cho biết hai vợ chồng hoàn toàn không biết danh tính người này, nên cả hai cũng nhanh chóng nhờ cơ quan chức năng can thiệp để bảo vệ bản thân.

Quán ăn Mạc Văn Khoa bị trộm lẻn vào khua khoắng giữa đêm-4
Quán ăn Mạc Văn Khoa bị trộm lẻn vào khua khoắng giữa đêm-5
Gia đình của Mạc Văn Khoa

Có thể thấy từ khi bắt đầu kinh doanh, quán ăn của Mạc Văn Khoa đã gặp không ít rắc rối. Ồn ào nhất từ trước đến nay là lần xuất hiện một tài khoản tỏ thái độ gay gắt phản ánh quán bún đậu của nam diễn viên bán giá cả "trên trời" so với mặt bằng chung, thậm chí người này còn tố trong thức ăn khi mua về có gián.

Trước sự việc này, nam danh hài 9x lên tiếng trần tình: '"Câu chuyện không như mọi người nghĩ, sự thật là chúng tôi được một khách hàng mua về báo qua điện thoại trong mắm tôm có gián, sau đó chúng tôi đã xin lỗi và đổi cho khách phần ăn khác.

Tuy nhiên, tôi cũng xin khẳng định mắm tôm của quán tôi được chính tôi đặt mua tại Thanh Hóa, chính tôi là người vào bếp kiểm tra kỹ công đoạn chế biến mắm tôm, nhưng khách hàng họ báo như vậy thì tôi phải chấp nhận". 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quán ăn Mạc Văn Khoa bị trộm lẻn vào khua khoắng giữa đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO