Quách Thu Phương tiết lộ 13 năm chiến đấu với trầm cảm, phải vay mẹ đẻ 200 nghìn đồng nuôi con

21/02/2024 11:56

Quách Thu Phương là một trong những mỹ nhân đình đám của màn ảnh Việt những năm cuối thập niên 90 thế kỷ trước và đầu 2000. Nhưng vì những biến cố gia đình, cô quyết định lùi về phía sau một thời gian dài.

Quách Thu Phương sinh năm 1977, quê Hoà Bình. Cô được mệnh danh là "giai nhân có đôi mắt buồn nhất màn ảnh Việt" bởi nhan sắc vừa dịu dàng lại vừa đài các, kiêu sa cùng đôi mắt gợi nhiều nỗi buồn. Bằng nỗ lực của mình, Quách Thu Phương trở thành một trong những gương mặt sáng giá của Nhà hát Tuổi trẻ.

Sau 13 năm không hoạt động sân khấu và phim ảnh, Quách Thu Phương bắt đầu trở lại với hoạt động nghệ thuật khoảng vài năm trở lại đây. Đặc biệt với phim truyền hình, người đẹp sinh năm 1977 diễn xuất trong các phim ăn khách như Đừng Bắt Em Phải Quên, Hương Vị Tình Thân, Đấu Trí…

Quách Thu Phương tiết lộ 13 năm chiến đấu với trầm cảm, phải vay mẹ đẻ 200 nghìn đồng nuôi con-1
Quách Thu Phương được mệnh danh là "giai nhân có đôi mắt buồn nhất màn ảnh Việt

Tuy xinh đẹp và tài năng nhưng Quách Thu Phương lại có cuộc sống trải qua nhiều thăng trầm. Nữ diễn viên lập gia đình năm 21 tuổi và sinh em bé ngay sau đó. Tuy vậy, cuộc hôn nhân đầu của cô không trọn vẹn. Sau khi ly hôn, cô nhận nuôi con gái.

Đối mặt với áp lực cơm áo gạo tiền và chăm sóc con cái, hai vợ chồng đều không vượt qua được và thế rồi, cả hai quyết dứt áo ra đi, ly hôn khi không thể vượt qua.

Nữ diễn viên Quách Thu Phương bật khóc nhớ lại khoảng thời gian từng không có tiền để nuôi con: “Khoảng thời gian đó có thể là khoảng thời gian khó khăn nhất, bởi lúc đó chỉ có một mình tôi thôi. Cha mẹ và anh chị em đều ở xa mà lúc đó con tôi còn rất nhỏ, khoảng 3 tuổi nên rất khó khăn.

Lúc đó tôi cũng có công việc, mọi người cũng đã biết đến tôi nhưng đến khi tôi gần như rơi xuống đáy luôn thì cứ mở mắt ra là tôi cứ nghĩ không biết ngày mai mình sẽ nuôi con như thế nào nữa".

Quách Thu Phương tiết lộ 13 năm chiến đấu với trầm cảm, phải vay mẹ đẻ 200 nghìn đồng nuôi con-2Quách Thu Phương tiết lộ 13 năm chiến đấu với trầm cảm, phải vay mẹ đẻ 200 nghìn đồng nuôi con-3
Nhân vật bà Xuân trong "Hương Vị Tình Thân" của Quách Thu Phương từng khiến cư dân mạng bàn luận hăng say mỗi khi phim phát sóng

Thậm chí, nữ diễn viên đã rơi nước mắt sau khi hỏi vay mẹ 200 nghìn đồng. Khi mẹ hỏi để làm gì thì cô không dám kể ra câu chuyện của mình, có những chuyện đến bây giờ cha mẹ cũng không biết được.

Và sau đó nữ diễn viên nỗ lực rất nhiều trong việc, đầu tư thời gian và gần như cháy hết mình để có một chỗ đứng trong nghề. "Tôi chấp nhận đổ nước mắt, đổ cả máu trên sàn tập để khẳng định vị trí của mình trên sân khấu và được các đạo diễn, được nhà hát công nhận", nữ diễn viên bộc bạch.

Năm 2010, Quách Thu Phương tái hôn với một người ngoài nghề. Hiện tại, cô sống đầm ấm, bình yên bên ông xã và hai con, một trai, một gái. Nữ diễn viên từng tâm sự việc tìm được người đàn ông yêu thương mình là điều hạnh phúc trong đời của cô.

Quách Thu Phương tiết lộ 13 năm chiến đấu với trầm cảm, phải vay mẹ đẻ 200 nghìn đồng nuôi con-4Quách Thu Phương tiết lộ 13 năm chiến đấu với trầm cảm, phải vay mẹ đẻ 200 nghìn đồng nuôi con-5Quách Thu Phương tiết lộ 13 năm chiến đấu với trầm cảm, phải vay mẹ đẻ 200 nghìn đồng nuôi con-6
Sau 13 năm không hoạt động sân khấu và phim ảnh, Quách Thu Phương bắt đầu trở lại với hoạt động nghệ thuật khoảng vài năm trở lại đây

Vì các con đã khôn lớn, nên Quách Thu Phương không phải lo lắng nhiều. Cô có nhiều thời gian để làm những việc yêu thích và được chồng con ủng hộ. Nữ diễn viên cho biết giờ đây cô làm nghề vì đam mê chứ không còn phải làm bằng bất cứ giá nào hay bất chấp. Khi không phải đi quay, đi diễn, cô thường ở nhà dọn dẹp, chăm sóc tổ ấm, nấu những món ăn ngon cho gia đình.

Hiện tại, ở tuổi U50, nữ diễn viên có cuộc sống êm đềm, bình yên. Đặc biệt, cô sở hữu vóc dáng cao ráo, thon gọn, làn da trắng và mái tóc đen xõa tự nhiên. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh mới của bản thân. Nhiều người nhận xét dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Quách Thu Phương như ngày càng trẻ và đẹp ra theo thời gian.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quách Thu Phương tiết lộ 13 năm chiến đấu với trầm cảm, phải vay mẹ đẻ 200 nghìn đồng nuôi con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO