Quách Thị Lan nói gì khi vào bán kết 400m rào nữ tại Olympic Tokyo?

PV/VOV.VN| 31/07/2021 15:44

Quách Thị Lan chia sẻ rằng mình sẽ nỗ lực hết sức khi tranh tài cùng các VĐV hàng đầu thế giới ở bán kết nội dung chạy vượt rào 400m nữ Olympic Tokyo.

Quách Thị Lan đã có màn tranh tài đầy kịch tính ở vòng loại nội dung chạy vượt rào 400m nữ Olympic Tokyo. Đại diện của điền kinh Việt Nam tranh tài cùng 7 VĐV khác ở lượt chạy thứ 3, trong đó có Sydney McLaughlin (Mỹ), người đang nắm giữ kỷ lục thế giới ở nội dung này.

Cô gái quê Thanh Hoá về đích thứ 5 với thành tích 55 giây 71, nhưng được đôn lên vị trí thứ 4 và giành vé vào bán kết do đối thủ xếp trên là Nugent Leah không được công nhận kết quả vì chạy lấn làn.

Quách Thị Lan trở thành VĐV điền kinh Việt Nam đầu tiên vào bán kết một nội dung thi đấu tại Olympic. Trong quá khứ, điền kinh Việt Nam từng có Vũ Thị Hương vượt qua vòng sơ loại Olympic Bắc Kinh 2008 nhưng sau đó dừng bước ở vòng loại.

“Chuyên gia dặn tôi là phải thật thoải mái khi bước vào thi đấu và tôi đã thực hiện được điều này. Việc được thi đấu với các vận động viên hàng đầu thế giới trong đó có vận động viên số 1 thế giới Sydney McLaughlin đã cho tôi trải nghiệm đầy thú vị.” – Quách Thị Lan chia sẻ sau khi giành vé vào bán kết.

Theo lịch thi đấu, vòng bán kết nội dung chạy vượt rào 400m nữ sẽ diễn ra vào chiều ngày 2/8 tới. Quách Thị Lan cho biết: “Vào bán kết tôi sẽ chiến đấu hết mình, cố gắng hết sức để đạt được thành tích tốt nhất.”

“Được chạy cùng những VĐV hàng đầu thế giới ở bán kết là vinh dự lớn với tôi. Việc được có mặt và thi đấu tại Olympic Tokyo 2020 đã giúp tôi có cơ hội học hỏi, hoàn thiện hơn mình và đặc biệt là rèn luyện bản lĩnh thi đấu.” – Quách Thị Lan nói thêm./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quách Thị Lan nói gì khi vào bán kết 400m rào nữ tại Olympic Tokyo?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO