Quách Thành Danh được khán giả tặng tiền, vàng nhờ bản hit 'Tôi là tôi'

27/01/2024 07:26

Nổi danh với bản hit "Tôi là tôi", ca sĩ Quách Thành Danh được đông đảo khán giả mến mộ, liên tục nhận được những món quà giá trị.

Quách Thành Danh là ca sĩ nổi tiếng thập niên 2000, được nhiều khán giả biết đến khi thể hiện ca khúc Tôi là tôi. Nam ca sĩ từng chia sẻ, chỉ với bản hit này,  anh chạy show không ngừng nghỉ, được khán giả khắp nơi biết đến.

Xuất hiện trong chương trình Kỷ niệm thanh xuân mới đây, Quách Thành Danh tiết lộ khi ca khúc Tôi là tôi bất ngờ trở thành hit, anh cảm thấy vô cùng choáng ngợp.

Nếu như trước đó, nam ca sĩ không có quá nhiều người hâm mộ thì ngay sau khi ca khúc này nổi lên, anh đi đến đâu cũng có hàng ngàn khán giả đứng đợi.

"Nhìn thấy cả biển người chờ đợi, tôi thích thú vô cùng. Thông thường, ở mỗi điểm diễn, tôi sẽ hát 3 bài, nhưng lúc đó có khi hát 3 bài đều là Tôi là tôi. Mỗi lần tôi hát, khán giả xếp hàng dài tặng hoa. Nhà tôi có cả phòng riêng để chứa gấu bông và những cành hoa được khán giả tặng", anh kể.

Quách Thành Danh được khán giả tặng tiền, vàng nhờ bản hit Tôi là tôi-1
Ca sĩ Quách Thành Danh.

Quách Thành Danh hé lộ anh từng nhận được tiền, vàng từ những khán giả ở xa, thậm chí có người còn chưa bao giờ gặp mặt vẫn gửi tặng.

Anh tâm sự: "Tôi hoạt động trong nghề đã vài chục năm và được rất nhiều khán giả ưu ái. Họ tặng tôi nhiều món quà vô cùng ý nghĩa. Trong lần đi lưu diễn nước ngoài, tôi được một khán giả nữ tặng một sợi dây chuyền. Từ đó, chúng tôi trở thành những người bạn, tri kỷ đến tận bây giờ".

Theo nam ca sĩ, đó là kỷ niệm vô cùng đẹp trong cuộc đời anh. Anh cũng cho biết bản thân rất thích đeo sợi dây chuyền đó mỗi khi biểu diễn. Quách Thành Danh nói anh không chỉ xem đây là món trang sức, mà là một kỷ vật nhắc nhớ về tình cảm của khán giả dành cho mình.

"Đến bây giờ, ở nhà tôi vẫn còn bộ sưu tập trang sức mà khán giả đã tặng cho mình. Còn sợi dây chuyền kể trên là món quà gắn bó với tôi nhiều nhất", anh chia sẻ.

Quách Thành Danh được khán giả tặng tiền, vàng nhờ bản hit Tôi là tôi-2
Ca sĩ Quách Thành Danh trong chương trình "Kỷ niệm thanh xuân".

Giọng ca Tôi là tôi nói thêm, bên cạnh những món trang sức giá trị, anh cũng vô cùng trân quý và hạnh phúc khi nhận được những món quà mang giá trị tinh thần lớn từ khán giả, ở thời điểm anh chạy show miệt mài từ thành thị đến nông thôn.

"Ở vùng sâu vùng xa, nhà người ta có 2 con gà cũng làm cho tôi ăn. Nhà có dừa, chuối, nước mắm đều đem cho tôi hết. Đối với tôi, đó là những tình cảm vô cùng ấm áp, đáng trân trọng và khiến tôi nhớ mãi", anh bày tỏ.

Quách Thành Danh (SN 1977) tên thật là Văn Thanh Tùng, nổi tiếng vào thập niên 2000 với bản hit Tôi là tôi. Về sau, sự nghiệp của anh có phần im ắng, song nam ca sĩ vẫn chạy show thường xuyên.

Năm 2017, Quách Thành Danh bất ngờ chia sẻ mình đã kết hôn được 7 năm nhưng giấu kín vì không muốn chuyện đời tư bị bàn tán quá nhiều.

Năm 2019, bà xã của Quách Thành Danh sinh con thứ 5 tại Mỹ. Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, nam ca sĩ còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ có đông con nhất showbiz Việt.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quách Thành Danh được khán giả tặng tiền, vàng nhờ bản hit 'Tôi là tôi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO