Quách Phú Thành và vợ kém 22 tuổi lần đầu hé lộ ảnh cưới

19/04/2022 12:42

Sau 5 năm kết hôn, Quách Phú Thành và Phương Viện mới công khai ảnh trong hôn lễ với công chúng.

Tối 18/4, Phương Viện - bà xã "thiên vương" Quách Phú Thành - chia sẻ loạt ảnh cưới lên mạng xã hội nhân dịp kỷ niệm 5 năm kết hôn.

Quách Phú Thành và vợ kém 22 tuổi lần đầu hé lộ ảnh cưới-1

Cô bày tỏ: "Ngày này 5 năm trước, mỗi lần nhìn lại những bức ảnh này vẫn thấy thật lãng mạn. Những ngày tháng chúng ta đồng hành cùng nhau, êm đềm nhưng không buồn tẻ, hạnh phúc mà lâu dài, cảm ơn vì đã có anh, 5 năm hạnh phúc".

Sau đó, Quách Phú Thành cũng chia sẻ lại bài viết của vợ và viết: "Chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày!".

Vào ngày 18/4/2017, Quách Phú Thành bất ngờ tổ chức lễ cưới với người mẫu trẻ kém 22 tuổi Phương Viện tại một khách sạn hạng sang ở Hong Kong. Hôn lễ được diễn ra vô cùng kín đáo và riêng tư, báo chí chỉ có thể tác nghiệp ngoài sảnh.

Quách Phú Thành và vợ kém 22 tuổi lần đầu hé lộ ảnh cưới-2Quách Phú Thành và vợ kém 22 tuổi lần đầu hé lộ ảnh cưới-3

Chính vì vậy, những bức ảnh do Phương Viện đăng tải là hình ảnh rõ nét đầu tiên về hôn lễ 2 người được chia sẻ với công chúng.

Hiện tại Quách Phú Thành và Phương Viện có 2 con gái. Thiên vương Hong Kong vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả và kiếm bộn tiền dù đã bước sang tuổi 56.

Quách Phú Thành và vợ kém 22 tuổi lần đầu hé lộ ảnh cưới-4Quách Phú Thành và vợ kém 22 tuổi lần đầu hé lộ ảnh cưới-5

Kết hôn với một trong Tứ Đại Thiên Vương, Phương Viện thường xuyên chịu nhiều điều tiếng và các tin đồn vô căn cứ. Cô bị cho là cưới Quách Phú Thành vì tiền, sau khi kết hôn sống phụ thuộc vào tài sản của chồng.

Đỉnh điểm vào năm 2020, Phương Viện bị tố thuộc "lò săn đại gia", nơi các cô gái được đào tạo để có cơ hội tiếp cận, làm quen với những người đàn ông thuộc giới thượng lưu.

Quách Phú Thành và vợ kém 22 tuổi lần đầu hé lộ ảnh cưới-6

Bất chấp tai tiếng, Quách Phú Thành vẫn bày tỏ tin tưởng ở vợ trẻ. Sau khi kết hôn, Phương Viện hạn chế công việc để tập trung chăm sóc gia đình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quách Phú Thành và vợ kém 22 tuổi lần đầu hé lộ ảnh cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO