Quách Ngọc Ngoan tuổi U40: Bình lặng sau ồn ào

24/04/2022 21:41

Sau những ồn ào trong quá khứ, Quách Ngọc Ngoan đang có một cuộc sống khá kín đáo, bình lặng.

Hai cuộc tình ồn ào

Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986, được đào tạo chính quy về lĩnh vực diễn xuất tại Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi tốt nghiệp, nhờ sở hữu chiều cao 1m85, ngoại hình nổi bật cùng vẻ ngoài điển trai, lãng tử, anh được nhiều đạo diễn chú ý và giao cho những vai diễn quan trọng trong các dự án điện ảnh.

Mặc dù không đóng nhiều phim nhưng những vai diễn của anh đều có dấu ấn nhất định trong lòng khán giả như: Long Thành Cầm Giả Ca, Khát Vọng Thăng Long, Người Bất Tử,...

Quách Ngọc Ngoan tuổi U40: Bình lặng sau ồn ào-1
Quách Ngọc Ngoan.

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực phim ảnh, Quách Ngọc Ngoan cũng quen mặt với khán giả truyền hình khi xuất hiện trong những chương trình ăn khách thời điểm bấy giờ như Tình Bolero hay Cặp Đôi Hoàn Hảo.

Mặc dù sự nghiệp có những thành công nhất định nhưng đời tư của anh khá ồn ào, nhiều thị phi bủa vây, chủ yếu liên quan đến chuyện tình yêu và hôn nhân.

Quách Ngọc Ngoan kết hôn với Lê Phương vào năm 2012, cặp đôi có với nhau một con chung là bé Cà Pháo. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm chung sống, Lê Phương bất ngờ đâm đơn ly hôn với Quách Ngọc Ngoan.

Khoảng thời gian hậu ly hôn, cặp đôi liên tục tranh cãi trên mạng xã hội. Lùm xùm giữa họ kéo dài đến năm 2015 mới chấm dứt.

Sau những ồn ào, Lê Phương tái hôn với nam ca sĩ kém 7 tuổi là Trung Kiên. Còn Quách Ngọc Ngoan cũng công khai ở bên bạn gái lớn hơn 9 tuổi là Phượng Chanel.

Khoảng thời gian đầu chung sống với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan cũng chịu không ít điều tiếng dư luận vì cho rằng anh bạc bẽo vợ cũ, đến với nữ đại gia chỉ vì tiền.

Tuy nhiên, anh luôn đứng ra bảo vệ bạn gái hơn 9 tuổi trước những chỉ trích của cộng đồng mạng và dành cho cô những lời có cánh.

Thậm chí, Quách Ngọc Ngoan sẵn sàng xăm hình bạn gái lên ngực để khẳng định mong muốn gắn bó lâu dài bên nữ đại gia.

Tuy nhiên, cuối cùng, trải qua nhiều sóng gió, cả hai cũng không thể có cái kết viên mãn. Ngày 10/4, Phượng Chanel đã chính thức xác nhận cả hai "đường ai nấy đi" sau 6 năm gắn bó và có chung một cô con gái.

Phượng Chanel cũng cho biết hai người chưa từng đăng ký kết hôn. Họ chia tay nhau là vì hết duyên chứ không có bất cứ nguyên nhân nào khác.

Quách Ngọc Ngoan tuổi U40: Bình lặng sau ồn ào-2
Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

Cuộc sống bình yên hiện tại

Sau những ồn ào trong quá khứ, Quách Ngọc Ngoan đang có một cuộc sống khá kín đáo, bình lặng. Trang cá nhân của anh chỉ cập nhật những khoảnh khắc chơi đùa vui vẻ bên cô con gái nhỏ và hình ảnh đi đóng phim.

Vì một số lý do riêng tư mà cả Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đều chưa bao giờ hé lộ gương mặt của con gái với công chúng.

Hiện tại, dù đã công khai chia tay nhưng mối quan hệ của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vẫn khiến mọi người tò mò.

Đặc biệt sau khi hai người có nhiều động thái khiến người hâm mộ hoài nghi họ đã hàn gắn tình cảm.

Ví dụ như việc Quách Ngọc Ngoan thường xuyên chia sẻ những bài viết nhắc lại kỉ niệm của anh và bạn gái cũ cùng với nhiều biểu tượng cảm xúc đặc biệt. Bên cạnh đó, hình xăm Phượng Chanel trên ngực Quách Ngọc Ngoan vẫn được anh giữ nguyên.

Đặc biệt, cặp đôi thường xuyên để lộ những dấu hiệu cho thấy vẫn ở chung một nhà khi đăng hình ảnh, clip ở căn biệt thự trước đây sống cùng nhau.

Quách Ngọc Ngoan tuổi U40: Bình lặng sau ồn ào-3Quách Ngọc Ngoan tuổi U40: Bình lặng sau ồn ào-4Quách Ngọc Ngoan tuổi U40: Bình lặng sau ồn ào-5Quách Ngọc Ngoan tuổi U40: Bình lặng sau ồn ào-6
Trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan ngập tràn hình ảnh chụp cùng cô con gái Sumi

Phía Phượng Chanel cũng gây xôn xao khi nhiều lần đăng lại đường link những bài hát của Quách Ngọc Ngoan.

Đầu tháng 7/2021, Phượng Chanel còn đăng ảnh con và chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Thế là Sài Gòn giãn cách làm cháu không bay vào, cháu nhớ ba cháu, nhớ ông bà nội lắm ạ. Cháu mong miền Nam thân yêu sớm vượt qua dịch bệnh. Cháu tên là Sumi Thanh Nhã đáng yêu lắm các bác ạ".

Bên cạnh đó, cách Phượng Chanel nhận xét con gái là "bản sao Quách Ngọc Ngoan" khiến cư dân mạng chú ý.

Tuy được đặt ra nhiều nghi vấn về việc hàn gắn, nhưng tới thời điểm này cả Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vẫn giữ im lặng.

Quách Ngọc Ngoan tuổi U40: Bình lặng sau ồn ào-7
Quách Ngọc Ngoan vẫn giữ hình xăm Phượng Chanel trên ngực

Theo Nhịp Sống Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quách Ngọc Ngoan tuổi U40: Bình lặng sau ồn ào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO