Tín hiệu tốt từ thị trường xuất khẩu trong những tháng cuối năm cho thấy, lần đầu tiên trong lịch sử xuất khẩu rau quả của Việt Nam có thể đạt tới 7,2 tỷ USD, trong đó Trung Quốc tiếp tục là thị trường lớn nhất về xuất khẩu rau quả của Việt Nam.
Cách đây 2 năm, na sầu riêng là loại quả Việt có giá đắt đỏ nhất, lên tới gần 500.000 đồng/kg. Nhưng nay, loại quả này đã thành hàng có giá bình dân và bán đầy chợ Việt.
Là quốc gia có thế mạnh về sản xuất và xuất khẩu nông sản, song Thái Lan vẫn chi lượng tiền gần gấp 2 để mua rau quả của Việt Nam trong nửa đầu năm nay. Đây cũng là thị trường xuất khẩu có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất của ngành rau quả nước ta.
Hè cũng là thời điểm rộ vụ thu hoạch của nhiều loại trái cây trên khắp cả nước, với sản lượng tới hàng triệu tấn. Thế nhưng không phải sầu riêng mà có một loại quả khác đã vượt "vua trái cây" để có giá đắt đỏ nhất trong số những loại hoa quả nội.
Quý I năm nay, xuất khẩu rau quả thu tiền nhiều kỷ lục lịch sử. Đặc biệt, thế mạnh của Việt Nam này còn đón thêm tin vui từ Trung Quốc – thị trường truyền thống lớn nhất, chiếm 59,1% tổng giá trị xuất khẩu toàn ngành rau quả của nước ta.
Một số trái cây đông lạnh cũng bổ dưỡng như trái cây tươi. Một số loại trái cây chúng ta có thể bảo quản bằng việc đông lạnh để giữ chất dinh dưỡng và tốt cho quá trình giảm cân hơn.
"Ơ, hôm nay là 8/3 mà chả có hoa, có quà gì cho chị em à?" là câu hỏi khá phổ biến, có thể khiến người đàn ông "đứng hình", và biến người phụ nữ thành vô duyên.
Tuyển Việt Nam nhận thất bại tối thiểu trước Indonesia và rời Asian Cup ngay từ vòng bảng. Trận thua này lỗi lớn nhất do Thanh Bình nhưng ông Troussier mới sai.
Các siêu thị điện máy tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu mua sắm. Giảm sâu nhất là mặt hàng tivi, đặt biệt là các sản phẩm trưng bày, có mẫu giảm giá đến 85%. Nhiều sản phẩm gia dụng cũng hạ giá đến hơn 50%.