Quá tự tin vào khả năng off-road của chiếc xe Jeep, nữ tài xế làm xiếc và cái kết

Sơn Phạm| 18/04/2022 10:05

Kiên nhẫn là một đức tính tốt và người lái chiếc xe Jeep Compass trong video dưới đây không có, khi họ cố gắng đi vòng quanh một chiếc xe buýt đang tới bằng cách lái lên sườn đồi.

Trong một đoạn video được đăng tải trên mạng, người điều khiển xe Jeep Compass gặp phải một chướng ngại vật dường như không thể vượt qua, một chiếc xe đang chạy tới trên một con đường có thể không đủ rộng để họ có thể vượt qua nhau.

Thay vì đợi chiếc xe buýt lớn lao qua một bên để cho chiếc xe Jeep đi vòng quanh, hoặc tạo khoảng trống cho xe vượt qua, thay vào đó, người lái xe quyết định rằng đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để làm những thứ bằng xe Jeep, và hướng chiếc xe tới vị trí sát đường, nơi có mô đất cao.

“Đó là một chiếc xe Jeep, nó phải có thể xử lý một độ nghiêng nhỏ,” người lái xe chắc hẳn đã nghĩ khi chiếc xe lao thẳng lên sườn đồi nghiêng 45 độ.

Người lái xe đáng lẽ phải biết ngay rằng đây là một ý tưởng ngu ngốc vì nóc xe Jeep gần như nứt ngay lập tức sau khi xe đi vào. Không thể tránh khỏi, chiếc SUV đã kết thúc chuyến du ngoạn offroad bằng cách lật nghiêng vào phía hành khách, khiến không ai khác ngoài những người ngồi trên xe ngạc nhiên.

Khi người lái xe và những người bạn của cô ấy bước ra khỏi xe, họ trông vô cùng ngạc nhiên trước sự việc vừa xảy ra, như thể không có cách nào có thể tránh được tai nạn. Chiếc xe không bị phá hủy và có khả năng bị đẩy trở lại bánh xe của nó để quay trở lại điểm đến, nhưng đây chắc chắn là một sự cố khó chịu nhất.

Jeep tạo ra những chiếc xe địa hình khá tốt và đã làm như vậy trong nhiều thập kỷ, nhưng vẫn có những giới hạn đối với những gì họ có thể làm, và người này đã tìm ra chúng. Khi bạn sở hữu một chiếc xe có khả năng offroad, bạn sẽ luôn phải kiểm tra khả năng của nó, nhưng có lẽ điều này không cần thiết khi xung quanh có nhiều mặt đường hơn là bụi bẩn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quá tự tin vào khả năng off-road của chiếc xe Jeep, nữ tài xế làm xiếc và cái kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO