Quá phấn khích khi được comeback sau thời gian dài: Joy (Red Velvet) Joy tự tin pose dáng, catwalk trong khi đồng đội thì ôm mặt cười trong bất lực

24/03/2022 07:20

Red Velvet khi thấy Joy "enJoy cái moment": "Tôi không ngại, người ngại là bạn tôi!"

Ngày 21/3 vừa qua, Red Velvet chính thức trở lại đường đua Kpop cùng với mini album The ReVe Festival - Feel My Rhythm và ca khúc chủ đề Feel My Rhythm ngập tràn sắc xuân. Ca khúc nhận được những phản ứng vô cùng tích cực, từ giai điệu cho đến giọng hát tuyệt vời của các thành viên đều được nhận xét là hoàn hảo, không hề uổng công khán giả chờ đợi bấy lâu.

Visual và concept được đánh giá là xuất sắc

Thứ hạng nhạc số của Feel My Rhythm cũng rất khả quan, ngày càng tiến gần đến danh hiệu Realtime All-kill

Trong khuôn khổ của kỳ quảng bá Feel My Rhythm, một trong những lịch trình đầu tiên của Red Velvet chính là tham gia Wendy's Youngstreet Radio Show. Tối 21/3, các thành viên ngoại trừ Wendy đã xuất hiện trước cổng nhà đài SBS với sự vây quanh của cánh phóng viên và người hâm mộ. Tại đây, 4 nữ thần nhà SM vui vẻ tạo dáng cùng những bộ outfit đủ sắc màu, khoe visual trẻ trung, ngọt ngào cực hợp với không khí của mùa xuân.

Red Velvet xuất hiện trẻ trung và xinh đẹp

Trông ai cũng phấn khích vì được comeback sau khoảng thời gian dài

Dường như chính vì đã lâu mới comeback, Red Velvet trông cực kỳ hào hứng và phấn khởi. Joy còn tự tin pose dáng như đang chụp ảnh hoạ báo, hết xoay mấy vòng rồi lại bước đi như đang trên sàn diễn catwalk, khiến đồng đội lẫn fan đều được một phen cười no bụng.

Joy tự tin pose dáng, trong khi đồng đội thì ôm mặt cười trong bất lực

Trên MXH, người hâm mộ kháo nhau rằng 'Joy đang enJoy cái moment của riêng cô' đến mức ... quên cả ngại ngùng. Đồng đội thì xa lánh vì bất lực, fan cười thẳng vào mặt idol, thậm chí muốn 'đội quần' giùm thần tượng nhưng Joy vẫn quẩy nhiệt tình như thể đã tìm được lối đi riêng. Dù sao thì, quan trọng là thần thái. Joy không ngại, ai xem được clip này mới ngại, đúng không nào?

Một số comment:

- Nhìn Irene bất lực thật sự.

- Xin phép từ mặt idol 1 hôm nhé!

- Cái nết kỳ vậy bà Joy, nhìn mà ngại giùm luôn á!

- Đáng yêu muốn xỉu!

- Tôi không ngại, người ngại là bạn tôi.

Bình thường là 'mỹ nữ an tĩnh', đến lúc Joy 'quẩy' cũng chẳng kém ai

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Quá phấn khích khi được comeback sau thời gian dài: Joy (Red Velvet) Joy tự tin pose dáng, catwalk trong khi đồng đội thì ôm mặt cười trong bất lực
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO