Quá đẹp trai, cầu thủ 'treo giày' để làm diễn viên

03/12/2022 08:59

Ngôi sao Iceland Rurik Gislason đã tận hưởng một đỉnh cao thú vị tại World Cup 2018 sau khi được yêu cầu hiến tặng “tinh binh” của mình.

Ngôi sao Iceland Rurik Gislason.

Tiền vệ 34 tuổi này đã trở thành một hiện tượng toàn cầu chỉ sau một đêm trong giải đấu ở Nga sau khi anh vào sân trong trận đấu với Argentina trong trận mở màn của Iceland. Instagram của anh đã tăng từ 30.000 lên 300.000 người theo dõi chỉ trong nháy mắt và anh hiện có hơn 865.000 theo dõi - gấp đôi dân số của quê hương.

Không ngạc nhiên khi Gislason nhanh chóng nhận được danh hiệu cầu thủ quyến rũ nhất tại World Cup. Và sự nổi tiếng này khiến Gislason nhận được yêu cầu khá bất thường.

Khi trả lời phỏng vấn, Gislason nói rằng: “Sau trận đấu, tôi lấy điện thoại để xem các tin nhắn, có nhiều yêu cầu khác nhau, bao gồm cả việc tôi có đồng ý hiến tinh trùng cho người đó hay không”.

Cựu cầu thủ của Charlton sau đó đã quyết định treo giày và kiếm tiền từ vẻ ngoài điển trai bằng cách trở thành một diễn viên, từ bỏ cuộc chơi vào năm 2020 sau một thời gian ngắn thi đấu với đội bóng nhỏ của Đức Sandhausen.

Gislason bắt đầu sự nghiệp ở Iceland trước khi gia nhập Premier League Charlton vào năm 2005. Tuy nhiên, anh đã không thể ra sân một lần nào cho người London, rời đi vào năm 2007.

Gislason cũng vẫn cực kỳ nổi tiếng trên Instagram, và những bức ảnh của anh thường xuyên nhận được hàng nghìn lượt thích. Một bức ảnh chụp gần đây đã nhận được một bình luận của người hâm mộ: “Rurik siêu đẹp và thanh lịch”. Trong khi một người khác nói thêm: “Luôn luôn hoàn hảo và quyến rũ”.

Hạ Thảo (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quá đẹp trai, cầu thủ 'treo giày' để làm diễn viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO